Mường Khương tham dự hội thi cán bộ Công đoàn giỏi tỉnh Lào Cai năm 2019

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Lào Cai, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi tỉnh Lào Cai năm 2019. Đây là hoạt động chào mừng 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và 68 năm ngày thành lập Công đoàn Lào Cai (15/11/1951 - 15/11/2019). Đến dự có đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai.

 

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

            Tham dự hội thi năm nay, đội thi của Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương có 11 thí sinh tham gia là cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở. Cũng như các đội thi khác, đội thi của huyện nhà đã trải qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi, Thi kiến thức và Thi năng khiếu. Do có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, đội thi đã trải qua các phần thi hết sức ấn tượng, sôi nổi, thể hiện sự hiểu biết, năng động, sáng tạo, đồng thời thời mang đến cho hội thi những tiết mục hấp dẫn, độc đáo, giàu tính nghệ thuật mang bản sắc văn hóa rõ nét.

 

Tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc được đội Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương thể hiện xuất sắc tại Hội thi

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao năng lực, trình độ nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn cho cán bộ công đoàn các cấp nói chung và huyện Mường Khương nói riêng. Hội thi cũng là dịp để cán bộ công đoàn toàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác công đoàn, đồng thời cũng ghi nhận, biểu dương những thành tích trong hoạt động của cán bộ công đoàn các cấp.

 

Kết thúc Hội thi, đội Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương giành giải 3 toàn đoàn

 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương chụp ảnh lưu niệm cùng với các thành viên trong đội

 

Với sự cố gắng nỗ lực hết mình của các thành viên trong đoàn, Đội LĐLĐ huyện Mường Khương đã giành được giải ba toàn đoàn.


 Tác giả: Hán Hiền Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông Mường Khương
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập