Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Mường Khương khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026
 Sáng ngày 1/8/2023, Tổ đại biểu số 3, số 5 HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Mường Khương khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 bằng hình thức trực tuyến. Dự và chủ trì buổi tiếp xúc có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

    Tại Hội nghị đại biểu các điểm cầu đã được đại diện tổ đại biểu số 3 và số 5 thông tin nhanh với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND huyện; phổ biến tuyên truyền các Nghị Quyết của HĐND huyện đã được thông qua tại kỳ họp; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

          Trên tinh thần thẳng thắng, dân chủ cử tri đã kiến nghị các nội dung liên quan trên nhiều lĩnh vực như: Phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới; chương trình 1719 cho các thôn được thụ hưởng; quy hoạch điểm bưu điện xã; hỗ trợ phân bón cho nhân dân trồng chè; vấn đề nước sạch, vệ sinh môi trường và một số nội dung khác…

 anh tin bai

Cử tri các xã kiến nghị với tổ Đại biểu HĐND 

          Tại hội nghị các cơ quan, ban ngành liên quan đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

anh tin bai

Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri

Thay mặt tổ đại biểu số 3, số 5 HĐND huyện. Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được tổ đại biểu tiếp thu và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Văn Phà
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập