Bế mạc các lớp huấn luyện năng khiếu thể thao hè năm 2022
Ngày 19/8/2022, Trung tâm văn hoá thể thao, truyền thông huyện Mường Khương tổ chức bế mạc các lớp huấn luyện năng khiếu thể thao hè năm 2022.

    Trong dịp hè, Trung Trung tâm văn hoá thể thao, truyền thông huyện đã mở được 3 lớp năng khiếu với các bộ môn: cầu lông, bóng đá và bóng bàn, thu hút 41 em thanh thiếu nhi tham gia. Sau 2 tháng học tập, các em đã được hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản của từng môn học, những hiểu biết chung về Luật thể dục, thể thao và luật một số môn thể thao: cầu lông, bóng bàn và bóng đá. Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn và rèn luyện một số kỹ năng sinh hoạt cá nhân, nhóm, tập thể… 

Tham gia các lớp năng khiếu hè là hoạt động thiết thực, bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu với các bạn cùng năng khiếu, sở thích. Qua đó các em có cơ hội rèn luyện thể lực, tinh thần, kỹ năng, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện. Đồng thời qua các lớp năng khiếu giúp phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố mới cho phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn huyện. Đây cũng là hoạt động góp phần tích cực vào công tác quản lý, giáo dục học sinh hè của huyện.

Mỹ Anh (1)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập