Đoàn Thị trấn Mường Khương giao lưu bóng đá thanh thiếu niên Hè năm 2022 trên địa bàn
    Sáng ngày 13/7/2022, tại Sân cỏ nhân tạo bến xe Mường Khương. Đoàn Thị trấn Mường Khương tổ chức giao lưu bóng đá thanh, thiếu niên Hè trên địa bàn năm 2022. Dự buổi khai mạc có đồng chí Phạm Đăng Năm - Ủy viên BTV huyện ủy, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND Thị trấn.

Đoàn Thị trấn Mường Khương giao lưu bóng đá thanh thiếu niên Hè năm 2022 trên địa bàn

    Tham gia buổi giao lưu bóng đá có 4 đội bóng đến từ 4 Tổ dân phố Mã Tuyển, Xóm Chợ, Tùng Lâu và Tổ dân phố Na Bủ - Hàm Rồng với gần 50 cầu thủ được tuyển chọn từ các Tổ dân phố trên địa bàn. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thi đấu giao lưu, học hỏi, thể thao cao thượng. Ngay sau Lễ khai mạc các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và những pha bóng đẹp mắt dưới sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo nhân dân.

Tham gia buổi giao lưu bóng đá có 4 đội bóng đến từ 4 Tổ dân phố Mã Tuyển, Xóm Chợ, Tùng Lâu và Tổ dân phố Na Bủ - Hàm Rồng với gần 50 cầu thủ 

        Giải đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia, giúp các em có thêm cơ hội tham gia rèn luyện, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, lao động tốt, phát triển toàn diện và tránh xa các tệ nạn xã hội. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn huyện.

Kim Huệ - Văn Phà - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (2)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập