Giải Kéo co, Đẩy gậy, Bắn nỏ tỉnh Lào Cai năm 2023 của tỉnh Lào Cai thành công tốt đẹp
Giải kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ năm 2023 của tỉnh Lào Cai được tổ chức tại huyện Mường Khương đã thu hút đông đảo khán giả các huyện, thị xã, thành phố cũng như khán giả huyện nhà Mường Khương đến xem và cổ vũ.

     anh tin bai

Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 24 Đoàn vận động viên toàn tỉnh Lào Cai

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Phó Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại lễ khai mạc  

anh tin bai

Ông Nguyễn Thái Hòa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao - Trưởng ban tổ chức giải Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ tỉnh Lào Cai năm 2023 trao cờ đăng cài cho huyện Mường Khương

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia giải

          Tại bộ môn Đẩy gậy với 13 nội dung ở các hạng cân cả nam và nữ, các vận động viên với kỹ thuật thi đấu tương đối đồng đều, trẻ, khỏe, tinh thần hết mình đã đem lại những thành tích tốt về cho đội mình. Tại bộ môn này huyện Văn Bàn là đơn vị có thành tích tốt nhất, các đơn vị còn lại như huyện Si Ma Cai, Mường Khương cũng đã giành được kết quả rất đáng phấn khởi.

anh tin bai 

Các vận động viên tranh tài tại bộ môn Đẩy gậy

          Tại bộ môn bắn nỏ, các vận động viên tranh tài thi đấu cá nhân và đồng đội với 2 tư thế là đứng bắn và quỹ bắn. do được thi đấu trong nhà vì vậy việc ngắm bắn, cùng với sự ủng hộ thời tiết đã giúp cho các vận động viên thi đấu hết mình, giành được nhiều kết quả đáng mừng. Bộ môn này hai đơn vị là huyện Bảo Yên và huyện Bảo Thắng giành được nhiều thành tích tốt. 

anh tin bai
anh tin bai 

Các vận động viên tranh tài thi đấu cá nhân và đồng đội với 2 tư thế là đứng bắn và quỹ bắn tại bộ môn Bắn nỏ

          Sôi động và hấp dẫn nhất là bộ môn Kéo co nội dung Nam - nữ phối hợp. Tổng số có 08 đội tham gia. Các đội thi đấu vòng loại trực tiếp, kết quả có 04 đội vào vòng Bán kết là Đội Bảo Thắng, Si Ma Cai, Bắc Hà và đội Văn Bàn, sau trận tranh tài giữa hai trận bán kết là đội Bảo Thắng và đội Bắc Hà giành vào tranh giải nhất nhì. Với sự đoàn kết, nhịp nhàng, ăn ý, kỹ thuật thi đấu tốt đội Bảo Thắng đã thắng đội Bắc Hà với tỷ số 2 - 0 và giành giải nhất nội dung này. Bộ môn này đặc biệt thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.     

anh tin bai
anh tin bai

Hấp dẫn và sôi động của các đội tranh tài bộ môn kéo co

          Sau 3 ngày tranh tài đầy căng thẳng, hấp dẫn và sôi nổi được diễn ra tại huyện Mường Khương. Theo đánh giá của Ban tổ chức giải đã được diễn ra thành công tốt đẹp, thời tiết tương đối thuận lợi, huyện nhà Mường Khương đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện về sân bãi, công tác phục vụ, đảm bảo tốt tình hình an ninh, an toàn giao thông tại khu vực thi đấu. Giải đấu có nhiều trận đấu hay, kịch tính và hấp dẫn. Số lượng, chất lượng vận động viên đến từ các đội thi đấu đã được nâng lên rõ rệt.

        Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao các giải nhất nhì ba theo từng môn và nội dung thi đấu. Cụ thể, môn đẩy gậy đã trao 13 giải nhất, 13 giải nhì, 26 giải ba cá nhân theo các hạng cân thi đấu đối với cả nam và nữ. Môn bắn nỏ, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, hai giải nhì, 2 giải ba đối với cá nhân. Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng trao giải đồng đội môn băn nỏ với các tư thế đứng bắn, quỹ bắn cho cả động đội nam, nữ.  Giải đồng đội môn kéo co, huyện Bảo Thắng xuất sắc giành 3 giải nhất cả nam, nữ và nội dung nam - nữ, giải nhì nội dung đồng đội nam thuộc về huyện Si Ma Cai, đồng giải ba là huyện Mường Khương và huyện Bắc Hà, nhì nội dung đồng đội kéo co nữ là huyện Văn Bàn, đồng giải ba là xã Bản Lầu - huyện Mường Khương, nội dung Nam - nữ phối hợp giải nhì thuộc đội Bắc Hà, đồng giải ba là huyện Văn Bàn và huyện Si Ma Cai.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các Đội giành thành tích tốt tại môn Kéo co

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các Vận động viên giành thành tích có tại các nội dung của môn Đẩy gậy

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải đồng đội cho các Đoàn tham gia môn Bắn nỏ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải cá nhân môn Bắn nỏ

          Kết thúc giải đấu một số đơn vị nổi bật với nhiều thành tích như: huyện Si Ma Cai, Văn Bàn, Bảo Yên, Bảo Thắng và đội chủ nhà huyện Mường Khương. 

Kim Huệ - Cao Chung - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập