Huyện Đoàn – Hội LHTN huyện Mường Khương tổ chức giao lưu bóng đá cụm thi đua các xã,thị trấn năm 2022

    Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mường Khương , tiến tới Đại Hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và 115 năm ngày thành lập tỉnh Lào Cai(12/7/1907-12/7/2022)
    Trong thời gian 1/2 ngày, ngày 7/6 các vận động viên của 2 cụm ở các xã, thị trấn đã tham gia giao lưu bóng đá. Trên tinh thần thể thao trung thực và cao thượng, hai đội đã đem đến những trận đấu hấp hẫn, có chất lượng chuyên môn.
    Giao lưu bóng đá cụm thi đua các xã,thị trấn năm 2022 là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các cầu thủ, vận động viên là cán bộ Đoàn – Hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao thể lực, trí tuệ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ.
    Giải bóng đá đã khép lại với những dấu ấn đậm sâu, đã tạo thêm động lực cho cán bộ của Đoàn ngày càng gắn bó và có trách nhiệm hơn với công việc của mình đặc biệt là tạo mối quan hệ gắn kết để thanh niên có thể giao lưu, học hỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua đó rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu :

 

Cao Chung (6)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập