Mường Khương: Mở các lớp năng khiếu thể thao Hè nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ vùng cao

    Ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ hè năm 2022, huyện Mường Khương đã chỉ đạo các cơ quan chức năng, các xã, thị trấn quan tâm, phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, thể dục, thể thao phù hợp với từng lứa tuổi, tạo sân chơi để các em thiếu nhi trên địa bàn huyện có một kỳ nghỉ hè bổ ích và an toàn.

Mường Khương: Mở các lớp năng khiếu thể thao Hè nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ vùng cao

       Có mặt tại một buổi tập của các lớp năng khiếu Cầu lông, bóng bàn, Bóng đá tại Sân nhà thi đấu, các em được hướng dẫn những động tác cơ bản theo đúng giáo trình bởi huấn luyện viên có trình độ chuyên môn, với không khí luyện tập sôi nổi, tạo được sự hứng khởi cho các em học sinh khi tham gia lớp năng khiếu. Không chỉ ở thị trấn, thời gian qua phong trào tập luyện các bộ môn ở các xã trên địa bàn huyện cũng phát triển tương đối mạnh, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia tập luyện. Chị Nông Thị Kim Xuyến - Tổ dân phố Phố Cũ - Thị trấn Mường Khương chia sẻ: “Trong dịp nghỉ hè này để đảm bảo cho con có một kỳ nghỉ hè bổ ích và cũng để rèn luyện sức khỏe cho các cháu, chị đã cho con đi tham gia lớp sinh hoạt hè trước tiên là nâng cao sức khỏe, thứ 2 là để các cháu biết kya, chiến thuật trong việc tập luyện và tham gia thi đấu các bộ môn thể thao qua đó tạo tinh tinh thần cho các cháu thoải mái hơn sau một năm học căng thẳng và một việc nữa là hạn chế việc các cháu sử dụng điện thoại thông minh quá nhiều ảnh hưởng đến trí não và quá trình học tập của các cháu ”.

 

Các cháu thiếu niên, nhi đông khởi khởi động Lớp năng khiếu môn Bóng đá

     Nhằm tạo cho các em thiếu nhi có một sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích. Dịp hè này Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện đã mở lớp năng khiếu cầu lông, bóng bàn, bóng đá. Lớp học, thu hút đông đảo học sinh đến tập luyện. Hiện có 3 lớp, với trên 70 học sinh từ 7 tuổi trở lên tham gia. Bên cạnh đó, để thỏa niềm đa mê bộ môn Cầu lông, giúp các em có năng khiếu với bộ môn này được thể hiện khả năng của mình.

Hơn 30 cháu tham gia bộ môn Cầu lông trong dịp Hè này 

Các cháu được hướng dẫn tận tình kỹ thuật và chiến thuật bộ môn Bóng bàn

     Kỳ nghỉ hè là thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của mọi lứa tuổi học sinh sau một năm học tập căng thẳng, các em có cơ hội tham gia các hoạt động mà mình muốn. Việc tạo các sân chơi bổ ích, an toàn cho trẻ em, học sinh trong dịp hè chính là giải pháp hiệu quả để trẻ em tránh xa những thói hư, tật xấu, tệ nạn xã hội và làm giảm nguy cơ tai nạn thương tích có thể xảy ra, giúp các em có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa và an toàn.

Kim Huệ - Tùng Lâm Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Mường Khương (4)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập