Mường Khương: Tích cực chuẩn bị các điều kiện cho việc mở Lớp năng khiếu thể thao hè năm 2022

    Để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú, đáp ứng nhu cầu đam mê luyện tập thể dục thể thao cho các em học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện trong dịp hè năm 2022. Đồng thời, góp phần cải thiện thể lực, tầm vóc, nâng cao sức đề kháng của cơ thể trước những diễn biến phức tạp của các loại dịch bệnh. Hiện nay Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thông huyện đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cho việc mở Lớp năng khiếu thể thao hè năm 2022 được diễn ra vui vẻ, an toàn và lành mạnh.

Mường Khương: Tích cực chuẩn bị các điều kiện cho việc mở Lớp năng khiếu thể thao hè năm 2022

    Với mong muốn tạo được sân chơi bổ ích cho trẻ, là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm con em trong dịp hè, hàng năm, Trung tâm đều chủ động xây dựng kế hoạch, mở các lớp năng khiếu về TDTT, văn hóa, kỹ năng sống cho nhi đồng, thiếu niên. Việc tuyển sinh được thông báo rộng rãi đến các trường học, trên một số trang mạng xã hội... để phụ huynh biết, lựa chọn các lớp học phù hợp. Để các em có một môi trường luyện tập an toàn đội ngũ cán bộ, huấn luận viên Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thông huyện đã tổ chức quét dọn, kẻ lại sân bãi, kéo lưới, hệ thống âm thanh ... Tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao sẽ tổ chức mở các lớp thể thao cho thanh, thiếu niên như bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền hơi, Tenis và bóng đá… Tại đây, các em được luyện tập theo giáo án đảm bảo chất lượng theo chương trình rèn luyện, nâng cao thể chất cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, có thời gian vận động phù hợp theo thể trạng từng lứa tuổi.

 

Đội ngũ cán bộ, Huấn luyện viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện thống nhất các phương án luyện tập các bộ môn tại Lớp năng khiếu hè năm nay  

    Việc tổ chức các lớp năng khiếu về thể thao, các giải thể thao hay các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao trong những dịp hè giúp các em phát triển thể chất, tăng cường sức khỏe; tránh xa các tệ nạn xã hội, hướng đến cuộc sống lành mạnh, bổ ích.

Kim Huệ - Tùng Lâm - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (2)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập