Mường Khương: Tổ chức thành công Giải Bóng chuyền hơi CLB Phố Cũ - Thị trấn Mường Khương tranh Cup Quang Hưng
    Sau ba ngày thi đấu từ ngày 21 - 23/7/2023 Giải Bóng chuyền hơi CLB Phố Cũ - Thị trấn Mường Khương mở rộng lần thứ nhất năm 2023 tranh Cup Quang Hưng bước vào những trận Chung kết tại các nội dung và tổ chức trao giải cho các Đội đạt thành tích cao tại giải năm nay.
anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho Đoàn tham gia giải

          Giải thu hút 34 đội bóng tham gia đến từ 16 Đoàn vận động viên có danh tiếng sở hữu những cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao, sức khỏe tốt, kỹ chiến thuật thi đấu chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lào Cai như Phố Ràng - Bảo Yên, Cam Đường - Lào Cai, Bảo Thắng, CLB Hùng Vương - Bát Xát, CLB Mầm non số I - Thị trấn Mường Khương ... Đây là những đơn vị, CLB có thành tích bộ môn Bóng chuyền hơi tốt, sếp hàng cao tại tỉnh Lào Cai. Ngoài ra đây là giải bóng chuyền hơi mở rộng do đó rất nhiều Đội sở hữu những cầu thủ xuất sắc, chất lượng, kỹ thuật chuyên môn cao, tính chuyên nghiệp đã tạo nên sức nóng của giải năm nay.

anh tin bai

  Giải thu hút 34 đội bóng tham gia đến từ 16 Đoàn vận động viên có danh tiếng trong và ngoài tỉnh sở hữu những cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao 

anh tin bai

anh tin bai

Hấp dẫn những trận tranh tài nảy lửa đến từ các Đội bóng danh tiếng

          Theo đánh giá của Ban tổ chức với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, con người, Giải Bóng chuyền tranh Cup Quang Hưng lần thứ nhất năm 2023 đã thành công tốt đẹp, tạo được ấn tượng tốt đẹp của các Đội đến tham gia thi đấu và tranh tài, với những trận bóng hấp dẫn, mãn nhãn, và kịch tính, thu hút rất nhiều khán giả huyện nhà đến xem và cổ vũ.   

          Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao Cup cho đội BCH Nam CLB Phố Cũ - Thị trấn Mường Khương, cho Đội BCH nữ Đan Đường - Thành phố Lào Cai nhóm tuổi 51 trở lên, cho Đội Thị trấn Mường Khương nhóm tuổi 41 - 50, và trao Cup cho nội dung BCH nữ cho Đội ApaTit - Thành phố Lào Cai. Đồng thời trao các giải nhì và đồng giải ba cho các Đội đạt thành tích cao tại Giải Bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2023.

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cup và Cờ cho nội dung BCH Hơi nữ nhóm tuổi trên 51 tuổi

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cup và Cờ cho nội dung BCH Hơi nữ nhóm tuổi 41 - 50

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cup và Cờ cho nội dung BCH Hơi nữ nhóm tuổi dưới 40

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cup cho nội dung BCH Nam

Kim Huệ - Tung Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập