Mường Khương: Tổ chức thành công giải Việt dã truyền thống huyện lần thứ XXIV và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023
Sáng ngày 17/3 tại Bến xe Trung tâm huyện. Huyện Mường Khương đã tổ chức Giải Việt dã truyền thống huyện lần thứ XXIV và phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Tới dự có đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức giải. Lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn cùng các vận động viên.
anh tin bai

Quang cảnh giải đấu

anh tin bai

Thu hút 24 Đoàn vận động viên tham gia

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

     Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từng bước hình thành thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, từ đó xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần xây dựng huyện Mường Khương ngày càng phát triển bền vững.

anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các Đoàn

    Tham dự giải năm nay có trên 360 vận động viên đến từ 24 đơn vị, cơ quan, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 50 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Mường Khương đã tích cực tham gia hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” với chiều dài 1 km. Sau khi kết thúc cự ly chạy Olympic các vận động viên đã bước vào những đường chạy hồi hộp và hấp dẫn nhất. Các VĐV tham dự giải đã tranh tài ở 4 nội dung đó là Nam chính 8 km, nam trẻ 6 km, nữ chính 5 km và nữ trẻ 3 km.

anh tin bai

Các vận động viên tham gia chạy Olympic

    Giải Việt dã truyền thống huyện Mường Khương lần thứ XXIV, có 16/16 xã, thị trấn thành lập được Đoàn vận động viên tham gia với số lượng vận động viên khá đông và đủ các nội dung thi đấu, trong đó một số xã vùng sâu vùng xa như Tả Gia Khâu, Tả Thàng, Dìn Chin, Cao Sơn ... cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền, phát triển phong trào cơ sở do đó cũng thu hút nhiều vận động viên tham giải Việt dã năm nay. Một số cơ quan của huyện cũng thành lập được Đoàn tham gia giải như đơn vị Công an huyện, Bệnh viện đa khoa huyện ...
anh tin bai
anh tin bai 

Nỗ lực hết mình

    So với những lần tổ chức trước, giải năm nay được đánh giá là có chất lượng cả về chuyên môn lẫn công tác tổ chức. Đặc biệt tại các nội dung chất lượng vận động viên tốt hơn do trước khi đến với giải đấu các Đoàn đã có sự tuyển chọn vận động viên, tập luyện khá kỹ lưỡng ngay tại cơ sở. Chính vì vậy trong suốt quá trình diễn ra giải, các vận động viên đã có sức khỏe tốt, điều tiết, phân phối sức sao cho hợp lý đế đến đích cuối cùng. 

anh tin bai

Cán đích thành công

    Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các vận động viên, các nội dung đồng Đội có thành tích xuất sắc. Đồng thời trao giải tài trợ cho các vận động viên. Đặc biệt Ban tổ chức trao giải nhất toàn Đoàn cho Đoàn Trường PTDTNT THCS và THPT huyện, giải nhì cho Đoàn xã Tả Ngài Chồ, giải ba cho Đoàn xã Pha Long và trao giải khuyến khích toàn đoàn cho Đoàn xã Cao Sơn.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích

    Giải việt dã truyền thống huyện lần thứ XXIV và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 được huyện Mường Khương tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; góp phần xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người dân. Qua đó, tuyển chọn đoàn vận động viên có thành tích cao tham gia thi đấu tại Giải Việt dã truyền thống cúp Báo Lào Cai mở rộng lần thứ 30 năm 2023 tới đây.

Phương Sửu - Kim Huệ - Hán Hiền - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập