Sôi nổi hoạt động giao lưu thể dục thể thao trong cán bộ, nhà giáo, người lao động trên địa bàn huyện Mường Khương Hè năm 2022
Để chăm lo tốt hơn đời sống tinh thần cho cán bộ, nhà giáo, người lao động trên địa bàn huyện vào mỗi dịp hè. Vừa qua LĐLĐ huyện Mường Khương phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức giao lưu thể dục thể thao trong cán bộ, nhà giáo, người lao động trên địa bàn huyện Hè năm 2022. Hoạt động này đã tạo ra những sân chơi bổ ích, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, lao động tham gia.

Sôi nổi hoạt động giao lưu thể dục thể thao trong cán bộ, nhà giáo, người lao động trên địa bàn huyện Mường Khương Hè năm 2022

Ban tổ chức tặng quà cho các Đội tham gia giao lưu

Tham gia giao lưu có gần 70 vận động viên là cán bộ, nhà giáo, người lao động trên địa bàn huyện giao lưu ở hai nội dung là bóng đá nam và bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp. Tại nội dung bóng đá nam có hai đội tham gia giao lưu Đội 1 là khu vực Trung tâm và các xã khu vực Pha Long. Đội 2 khu vực vùng thấp và các xã khu vực Cao Sơn. Với điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều, sân trơn xong không làm nản ý chí, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ. Cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp. Kết quả trung cuộc Đội khu vực trung tâm thắng với tỷ số 8-2. Đối với nội dung bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp có 04 đội bóng đến từ 04 cụm xã Trung tâm, Pha Long, Cao Sơn và các trường học khu vực xã Bản Lầu. Các đội nhập cuộc hết sức sôi nổi. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các đội tham gia thi đấu đã thể hiện tình đoàn kết, tinh thần thể thao hết mình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, hồi hộp, những đường chuyền đẹp mắt.           

 

          Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao. Tại nội dung bóng đá nam Đội khu vực trung tâm đạt giải nhất, Đội khu vực vùng thấp và các xã khu vực Cao Sơn đạt giải nhì. Kết quả nội dung bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp Đội bóng các xã khu vực Cao Sơn giành giải nhất, Đội các xã khu vực Pha Long đạt giải nhì, Đội bóng các xã khu vực Bản Lầu đạt giải ba, giải khuyến khích thuộc về Đội bóng chuyền khu vực Trung tâm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao giải phụ cho các nội dung như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ nhiều tuổi nhất.

          */ Ban tổ chức trao giải cho các Đội đạt thành tích tại nội dung Bóng đá:

Ban tổ chức trao nhất cho Đội bóng đá nam Đội khu vực trung tâm

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội tham gia giao lưu

Việc tổ chức các hoạt động giao lưu thể dục thể thao trong cán bộ, nhà giáo, người lao động trong dịp hè năm nay không chỉ tạo tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, trường học. Qua đó còn nhằm thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn toàn huyện. 

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (6)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập