Sôi nổi không khí tập luyện chuẩn bị cho giải bóng chuyền hơi tranh Cup “Quang Hưng” lần thứ nhất năm 2023
 Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ tranh cup Quang Hưng” lần thứ nhất năm 2023 là mùa giải đầu tiên được CLB Phố Cũ - Thị trấn Mường Khương phối hợp tổ chức. Tuy lần đầu tổ chức song tính đến thời điểm này, không khí tập luyện của các vận động viên được diễn ra sôi nổi, công tác chuẩn bị cũng đang được Ban tổ chức tích cực triển khai hướng tới ngày khai mạc giải đấu.

     Tại sân Mầm non số I - Thị trấn Mường Khương các vận động viên của các đội bóng chuyền hơi đang hăng say tích cực tập luyện, chuẩn bị sức khỏe, kỹ chiến thuật thi đấu nhằm đem đến cho giải những màn trình diễn mãn nhãn. 

anh tin bai

Các VĐV Đội bóng Nam CLB Phố Cũ - Thị trấn Mường Khương tích cực tập luyện hướng tới giải đấu đạt thành tích

    Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ tranh cup Quang Hưng” lần thứ nhất năm 2023 được tổ chức mở rộng do đó đã gây sự chú ý và đăng ký tham gia từ các đội bóng trong và ngoài huyện. Tính đến ngày 17/7/2023 Ban tổ chức đã nhận đăng ký của 16 Đoàn với gần 30 đội bóng tham gia thi đấu ở các nội dung: Bóng chuyền hơi nam (không phân biệt lứa tuổi) và Nội dung Bóng chuyền hơi nữ (chia 03 lứa tuổi), Nhóm I: Từ 30 – 40 tuổi; Nhóm II: Từ 41 – 50 tuổi. Nhóm III: Từ 51 tuổi trở lên. Điển hình các đội bóng đến từ Thành phố Lào Cai, Bát Xát, Bắc Hà, Bảo Yên ... Đây là một trong những huyện, thành phố có phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh, đặc biệt là bộ môn bóng chuyền hơi. Các Đội sở hữu vận động viên có chất lượng, kinh nghiệm, kỹ chiến thuật thi đấu tốt, tính chất chuyên nghiệp cao hứa hẹn mang đến cho giải những trận bóng hay, kịch tính.

 anh tin bai

Đội BCH nữ CLB Mầm Non số I tập luyện cùng các Đội cùng nhóm tuổi tại sân Trường Mầm Non số I - Nơi sẽ diễn ra giải đấu

    Theo kế hoạch, lễ khai mạc Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ tranh cup Quang Hưng” thứ nhất năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào 7h30 phút sáng ngày 22/7/2023 tại Nhà văn hóa Thị trấn Mường Khương. Với sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng với sự giúp đỡ, hỗ trợ chuyên môn của các ban ngành trong huyện. Hứa hẹn một mùa giải mới thành công, sẽ mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới, với những trận đấu tranh tài nảy lửa, hấp dẫn.

Kim Huệ - Tung Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập