Sôi nổi ngày thi đấu đầu tiên Hội khỏe Phù Đổng huyện Mường Khương lần thứ IX
Trong ngày 4/11- ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Hội khỏe Phù đổng huyện Mường Khương lần thứ IX năm 2023, các môn thi đấu đã diễn ra đầy hấp dẫn với những màn tranh tài quyết liệt giữa các vận động viên đến từ 16 đoàn trong toàn huyện.
anh tin bai

Hội khỏe Phù đổng huyện Mường Khương lần thứ IX năm 2023 diễn ra nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nội dung Điền kinh có số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất     

     Ngay từ sáng sớm đã có rất đông vận động viên là học sinh các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Tiểu học và THCS trực thuộc PGD&ĐT có mặt tại Sân vận động huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể thao Truyền thông huyện; sân thể dục, Nhà thi đấu trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện để khởi động, chuẩn bị tranh tài ở các nội dung của Hội khỏe Phù đổng huyện Mường Khương lần thứ IX.

anh tin bai

Nội dung kéo co diễn ra đầy hấp dẫn

     Trong ngày thi đấu đầu tiên của Hội khỏe phù đổng huyện, đã diễn ra đầy hấp dẫn với những màn tranh tài quyết liệt giữa các vận động viên với các nội dung thi đấu của môn: Điền kinh ở các cự ly chạy 60m, 100 m, 200m, 400m, tiếp sức nữ, nam, hỗn hợp, nhảy xa, nhảy cao, bật xa tại chỗ; Kéo co nam, nữ và nam nữ phối hợp; Cờ vua tiêu chuẩn; Cầu lông; Bắn nỏ; Đá cầu; Bóng đá 5 người và bóng đá 7 người. Đây là dịp để các em thể hiện niềm đam mê trong hoạt động thể thao, tạo sự thoải mái sau thời gian học tập chính khóa.

anh tin bai

Thi đấu nội dung bắn nỏ

    Trong tất cả các môn thi đấu, điền kinh là bộ môn thu hút số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất với tổng số 213 vận động viên. Trong đó khối các trường THCS là 138 vận động viên, khối Tiểu học  là 93 vận động viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải một số nội dung thi đấu

    Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Ban tổ chức đã trao giải một số nội dung của bộ môn điền kinh như: Nhảy bật xa tại chỗ, nhảy xa, nhảy cao; và bộ môn bắn nỏ cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. Ngày 5/11 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở những nội dung còn lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn thi đấu tranh tài hấp dẫn nhất. Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng huyện Mường Khương lần thứ IX, năm 2023 sẽ diễn ra đến hết ngày 07/11.

Hán Hiền - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập