Sáp nhập, chia, tách trường Trung học cơ sở - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện
25/04/2016
Trình tự thực hiện:
|
|
- Phòng GD&ĐT tiếp nhận hồ sơ, chủ trì, phối hợp với các ngành hữu quan ở cấp huyện tổ chức thẩm định về mức độ phù hợp của việc sáp nhập, chia, tách trường với quy hoạch mạng lưới trường trung học và yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; mức độ khả thi của luận chứng quy định tại Điều 9 của Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học; trình UBND cấp huyện xem xét, quyết định sáp nhập, chia, tách trường hoặc cho phép sáp nhập, chia, tách trường trung học (theo Điều 10 của Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học)
- Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cấp có thẩm quyền sáp nhập, chia, tách trường hoặc cho phép sáp nhập, chia, tách trường có trách nhiệm thông báo kết quả bằng văn bản cho cơ quan, tổ chức, cá nhân xin sáp nhập, chia, tách trường.
|
Cách thức thực hiện:
|
|
Trực tiếp
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
|
a) 01 bộ hồ sơ, gồm:
- Đơn xin sáp nhập, chia, tách trường;
- Luận chứng khả thi với những nội dung chủ yếu (Quy định tại Điều 9 của Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học)
- Đề án tổ chức và hoạt động;
- Sơ yếu lý lịch của người dự kiến làm Hiệu trưởng.
|
Thời hạn giải quyết:
|
|
Trong vòng 45 ngày
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
|
|
Tổ chức
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
|
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Uỷ ban nhân dân cấp huyện.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Giáo dục và Đào tạo
- Cơ quan phối hợp: Sở GD&ĐT, phòng Nội vụ; Ủy ban nhân dân cấp xã.
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
|
|
Quyết định hành chính
|
Lệ phí:
|
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
|
Không
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
|
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
|
|
Quyết định số 07/2007/QĐ-BGDĐT ngày 02/4/2007 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc Ban hành Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học.
|
|