Sở thông tin và truyền thông tỉnh Lào Cai bàn giao thiết bị nghe - xem cho các hộ nghèo theo Nghị quyết số 13/2019/NQ-HĐND ngày 10/7/2019 của HĐND tỉnh cho các hộ nghèo Thị trấn Mường Khương
Sáng ngày 26/8, tại Nhà khách UBND huyện Mường Khương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình bàn giao thiết bị nghe xem bao gồm tivi và đầu thu truyền hình số vệ tinh, radio theo Nghị quyết số 13/2019/NQ-HĐND ngày 10/7/2019 của HĐND tỉnh cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Tăng Văn Hạnh - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai; Đại diện lãnh đạo Phòng LĐ - TB - XH huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện, cùng các hộ gia đình được nhận thiết bị Thị trấn Mường Khương.

Toàn cảnh chương trình bàn giao

Trong dịp này, huyện Mường Khương được hỗ trợ 165 ti vi màu 32 inch, và 47 radio cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi bàn giao đồng chí Tăng Văn Hạnh - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai mong muốn các hộ gia đình được nhận hỗ trợ ti vi, Radio sử dụng đúng mục đích, không cho, bán hoặc tặng lại cho người khác, đồng thời sử dụng thiết bị phục vụ nhu cầu tiếp cận thông tin của gia đình, tiếp thu thông tin, nâng cao kiến thức bổ ích nâng cao dân trí, phát triển kinh tế gia đình.

Đồng chí Tăng Văn Hạnh - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai phát biểu tại chương trình bàn giao

Đồng chí Nguyễn Quốc Trịnh - Phó Trưởng phòng Văn hóa, thông tin huyện phát biểu tại chương trình bàn giao

Sở thông tin - Truyền thông tỉnh Lào Cai tặng 09 chiếc tivi và 03 chiếc Radio cho các hộ nghèo Thị trấn Mường Khương

Ngay sau buổi bàn giao thiết bị, cán bộ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện cũng đã tổ chức lắp đặt chảo thu vệ tinh và hướng dẫn người dân cách sử dụng các thiết bị một cách hiệu quả. Các thiết bị được trao nhằm tạo điều kiện cho các hộ nghèo có thêm cơ hội cập nhật, nắm bắt thông tin và thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tiếp cận với các nguồn thông tin, kiến thức trên các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội. Qua đó, giúp người dân học tập, làm theo để có hướng vươn lên trong cuộc sống và thoát nghèo bền vững.

Kim Huệ - Hán Hiền - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Mường Khương
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập