Lễ khởi công xây dựng điểm trường Sín Chải A, trường PTDTB TH&THCS Lồ Sử Thàng
  Sáng ngày 5/5/2024. Bộ chỉ huy đội biên phòng tỉnh Lào Cai, công ty CP dược phẩm Phú Thái và UBND xã Dìn Chin đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng điểm trường Sín Chải A, trường PTDTB TH&THCS Lồ Sử Thàng, tới dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Đại tá Trần Quang Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai, đồng chí Hoàng Trường Minh – Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo.  

     Điểm trường Sín Chải A thuộc trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học & THCS Lồ Sử Thàng, xã Dìn Chin, huyện Mường Khương, cách trường chính 08 km, có 2 lớp học với  25 học sinh.Điểm trường được đầu tư những năm 2010, đến nay đã xuống cấp trầm trọng, mái dột, ánh sáng phòng lớp học không đảm bảo các điều kiện dạy và học của thầy cô giáo, học sinh. Toàn thôn có 100% người dân là đồng bào dân tộc Mông, điều kiện đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn do đó ảnh hưởng phần nào trong công tác xã hội hóa giáo dục, việc chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu học sinh.

anh tin bai

Quang cảnh lễ khởi công

    Điểm trường Sín Chải A được khởi công xây dựng với diện tích 900m2 gồm 2 phòng học, 1 phòng công vụ, 1 nhà vệ sinh, hướng tới chuẩn hóa phát triển giáo dục vùng cao biên giới, với tổng kinh phí xây dựng là 450 triệu đồng

anh tin bai

Lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên Phòng tỉnh Lào Cai, huyện Mường Khương, cùng nhà tài trợ, các Ban Ngành tổ chức khởi công

anh tin bai

Công ty CP dược phẩm Phú Thái trao quà cho đơn vị xã Dìn Chin và nhà trường PTDTB TH&THCS Lồ Sử Thàng

      Điểm trường Sín Chải A được xây dựng và sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ giúp các em học sinh nơi đây có một ngôi trường mới khang trang, đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, học tập. Đồng thời, giúp các thầy cô giáo yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. 
Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập