Dự kiến cuối tuần sau cáp quang biển AAG được sửa lỗi
Kế hoạch sửa chữa lỗi trên cáp quang biển AAG hiện đã có, dự kiến bắt đầu từ ngày 17/4/2020.


 

Nếu các bạn vẫn nhớ thì suốt từ tháng 11/2019, những cáp quang biển trọng yếu đều liên tục gặp lỗi, trong đó có tuyến cáp quang biển AAG. Phải cho tới ngày 6/3/2020, tuyến cáp này mới thực sự được khôi phục 100% dung lượng.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng đi vào hoạt động ổn định, cáp quang biển AAG lại một lần nữa gặp sự cố. Theo thông tin xác nhận từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet Việt Nam, sự cố xảy ra tại phân đoạn nối từ Việt Nam đi Hong Kong.

Những ngày qua, thông tin các nhà mạng tặng data, tăng băng thông giúp mạng chạy vù vù cho dù nhu cầu sử dụng lớn – vừa mới chớm làm mọi người vui mừng chút ít… Vậy mà, hôm nay lại nghe tin dữ. Với tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang rất cam go, không hiểu phải tới khi nào lỗi mới được sửa đây?

Cập nhật 10/4/2020

Do những hạn chế và ảnh hưởng từ dịch viêm phổi cấp, sự cố trên nhánh S1 kết nối từ Việt Nam đi Hong Kong của tuyến cáp quang biển AAG phải tới cuối tuần sau mới bắt đầu được tiến hành sửa chữa.

Cụ thể là bắt đầu từ ngày 17/4/2020, dự kiến sau 4 ngày, 21/4/2020 sẽ hoàn thành. 

Ngày 2/4, khi xuất hiện lỗi, các nhà cung cấp dịch vụ Internet Việt Nam đều đồng loạt có gửi thông báo tới các khách hàng, đồng thời cam kết sẽ có các phương án dự phòng để không làm ảnh hưởng tới công việc, đời sống. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn “xưa như Diễm”, mạng vẫn chập chờn – quay đều, quay đều khiến không ít anh em phải lên Canh me tâm sự hỏi han.

Thiết nghĩ, trong bối cảnh mà nhà nhà xài Internet, người người xài Internet thì mỗi người nhường nhau và sống chậm một tí cũng được. Cần hết sức bình tĩnh, nếu mạng tự dưng bị chậm thì trong lúc chờ đợi bạn có thể: nghỉ giải lao một chút, đứng dậy tập thể dục hoặc chạy ra hỏi thăm chị mẹ đang nấu cơm, em vợ đang dọn nhà hay sấp nhỏ đang chơi… Vừa đỡ stress vừa nâng cao tình cảm gia đình

Nguồn: Internet

1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập