Tiện ích văn phòng vietkey 2007 + Unikey Font Full

1. Vietkey 7 Full -  Bộ gõ tiếng Việt và các font chữ tiếng Việt phiên bản mới nhất

Bộ gõ tiếng Việt - Vietkey là một trong những phần mềm gõ tiếng Việt đầu tiên và rất tốt tại Việt Nam. Với khả năng hỗ trợ hầu hết mọi font chữ tiếng Việt từ TCVN3, Unicode, VNI, ABC...đến các kiểu gõ Telex, VNI.

Dowload tại đây

2. Unikey4  ull -  Bộ gõ tiếng Việt và các font chữ tiếng Việt hỗ trợ trên tất cả các phiên bản Window

Unikey được đánh giá là phần mềm gõ tiếng Việt thông dụng nhất với người sử dụng, hỗ trợ các tính năng như gõ chữ cái có dấu, gõ tắt, viết chữ hoa… Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều bảng mã Tiếng Việt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bảng mã thích hợp. Unikey là ứng dụng gõ Tiếng Việt với đầy đủ các tính năng đi kèm như cho phép gõ tắt, viết chữ hoa, cung cấp 14 bảng mã khác nhau mà thông dụng nhất là 3 bảng mã Telex, VNI và VIQR.

Dowload tại đây

3. Tổng hợp 60 Fonts tiếng việt mới

Chương Trình Window thì tất cả người Việt Nam trên thế giới đều có cài đặt trong máy tính . Thư từ trao đổi với nhau thể hiện các dấu chữ VIỆT như sau : Sắc , Huyền , Hỏi , Ngã , Nặng đều phải dùng Font có sẵn : ARIAL – TIMES NEW ROMAN – TAHOMA – VERDANA – COURIER mới có thể bỏ dấu Tiếng Việt sau khi cài Phần mềm Bộ Gỏ UNIKEY vào ( Phần mềm nhỏ và hay nhất ) . Ngoìa ra Window không cho phép các bạn sử dụng các Font khác có sẵn còn lại để gỏ bỏ dấu Tiếng VIỆT .

Dowload tại đây

4. Cài đặt toàn bộ Fonts chữ chỉ 1 click

Đây là danh sách những font họ TCVN3 hay có tên khác là ABC. Đây là bộ font khá cần thiết cho các bạn hay tải tài liệu từ net về dạng MS Word...

Dowload tại đây

Quản trị Cổng TTĐT - Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Mường Khương

1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập