Quỹ Châu Á có buổi làm việc tại Thị trấn Mường Khương
Ngày 13/10 Quỹ Châu Á đã có buổi làm việc tại Thị trấn Mường Khương để đánh giá về ứng dụng quản lý tín dụng chính sách và hướng dẫn về sử dụng ứng dụng. Tham gia buổi làm việc có các nhà tài trợ, Dự án Quỹ Châu Á, Ban Hội đồng quản trị và truyền thông NHCSXH Việt Nam, NHCSXH huyện, lãnh đạo cùng các Thành viên tham gia Tổ tiết kiệm và vay vốn Thị trấn Mường khương.

  

Quang cảnh buổi làm việc

    Ngay sau khi triển khai Dự án về ứng dụng quản lý tín dụng chính sách trên địa bàn đến nay đã cho thấy đây là hoạt động thiết thực góp phần phổ biến, nâng cao nhận thức cho cán bộ NHCSXH, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn về dịch vụ tin nhắn NHCSXH cung cấp nói riêng và lợi ích, xu hướng phát triển dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số trong tương lai nói chung; đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng như tiết kiệm, thanh toán, chuyển tiền…cũng như mục tiêu ứng dụng công nghệ làm giảm chi phí giao dịch của khách hàng, giảm thời gian giao dịch cho ngân hàng. 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Giám đốc chương trình, Quỹ Châu Á phát biểu tại buổi làm việc

     Tại buổi làm việc các Đại biểu đã tập trung thảo luận nêu ra những khó khăn nhất định, bàn giải pháp nhằm triển khai Dự án hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

Các Đại biểu phát biểu thảo luận

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (4)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập