Tập huấn kiến thức về nhãn hiệu tập thể và hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi Bò vàng Mường Khương
 Chiều ngày 26/6 Hội nông dân huyện Mường Khương đã tổ chức hội thảo góp ý và thống nhất hệ thống văn bản quản lý nhãn hiệu tập thể "Bò vàng Mường Khương" và tổ chức tập huấn về nhãn hiệu này. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học, công nghệ tỉnh Lào Cai, một số phòng ban của huyện, các xã, Thị trấn trên địa bàn huyện Mường Khương.

    anh tin bai

Tập huấn kiến thức về nhãn hiệu tập thể và hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi Bò vàng Mường Khương

    Tại hội thảo các Đại biểu đã được các đồng chí Giảng viên Hội nông dân tỉnh Lào Cai truyền đạt một số nội dung quan trọng về kiến thức, kỹ thuật phát triển chăn nuôi và nhãn hiệu tập thể về Bò vàng Mường Khương. Dự án được triển khai nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo thêm giá trị gia tăng và thu nhập cho chủ thể sản xuất và kinh doanh trong chuỗi giá trị chăn nuôi bò vàng.

anh tin bai

Giảng viên Hội nông dân tỉnh Lào Cai truyền đạt một số nội dung quan trọng về kiến thức, kỹ thuật phát triển chăn nuôi và nhãn hiệu tập thể về Bò vàng Mường Khương

    Các đại biểu đã tập trung thảo luận, góp ý vào việc nâng cao chất lượng của sản phẩm mang nhãn hiệu "Bò vàng Mường Khương"; quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu, cùng hệ thống Quy định kiểm soát chất lượng sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận "Bò vàng Mường Khương", tiến tới phát triển nhãn hiệu " Bò vàng Mường Khương" trở thành thương hiệu nổi tiếng của huyện được khách hàng cả nước biết đến. Ngay sau phần hội thảo các Đại biểu đã trực tiếp tham quan một số hộ gia đình trên địa bàn huyện về công tác phát triển chăn nuôi bò đem lại hiệu quả kinh tế cho người dân.

Kim Huệ - Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập