Đảng uỷ xã Nấm Lư tổ chức hội nghị tuyên vân tháng 7
Thực hiện Quy định 60 của Tỉnh ủy Lào Cai về công tác tuyên vận trên địa bàn tỉnh Lào Cai, Kế hoạch số 150-KH/HU, ngày 22/12/2021 của Huyện ủy Mường Khương về thực hiện công tác tuyên vận trên địa bàn huyện Mường Khương năm 2022.Ngày 12/7/2022. Đảng ủy xã Nấm Lư tổ chức Hội nghị tuyên vận tháng 7 năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Nguyễn Thị Minh Xuân - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm Chính trị huyện. Về phía xã có các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn và 104 hộ dân thôn Cốc Chứ.

Quang cảnh hội nghị

Các đại biểu dự hội nghị đã được nghe các báo cáo viên tuyên truyền một số nội dung: Thông tin tình hình thời sự, kinh tế - xã hội nổi bật tháng 6 năm 2022; Phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; Một số quy định của Luật bồi thường Nhà nước; Một số điểm mới ưu đãi người có công với cách mạng theo pháp lệnh số 02/2020/UBBTQU14.

 Đồng chí Hoàng Đức Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

Sau các nội dung tuyên truyền Thường trực ĐU, HĐND, UBND đã chù trì thảo luận và trả lời các ý kiến khó khăn, vướng mắc tại cơ sở.

 Đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân -UVBTV, TBTG,GĐTTCT huyện phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm Chính trị huyện đã đánh giá cao về công tác chuẩn bị hội nghị, các nội dung và hình thức tổ chức phù hợp với tình hình cơ sở, đặc biệt các báo cáo viên đã ứng dụng CNTT trình chiếu để thông tin các chuyên đề tại hội nghị, thông qua đó các đại biểu có thể dễ dàng hiểu được các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Tại Hội nghị đồng chí cũng đề nghị nội dung tuyên truyền tại các hội nghị tuyên vận cần phong phú đa dạng, nâng cao hơn nữa chất lượng biên soạn tài liệu, tiếp tục bám sát vào Quy định 60 của Tỉnh uỷ để tiếp tục lãnh chỉ đạo thực hiện tốt công tác Tuyên vận./. 

Thế Tuyền - Ban Tuyên giáo Huyện ủy (3)
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập