Đảng ủy xã Pha Long tổ chức Hội nghị Tuyên vận tháng 6 năm 2022

Sáng ngày 09/6/2022 Đảng ủy xã Pha Long tổ chức Hội nghị Tuyên vận tháng 6 tại nhà văn hoá thôn Lồ Cố Chin. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đồng chí Hoàng Văn Tuyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyên ủy, đại diện Hội cựu chiến binh huyện. Đồng chí Lê Đức Hạnh - Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban Tuyên vận xã chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị các báo cáo viên đã thông tin tình hình thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong huyện và xã; chuyên đề về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và tổ chức tuyển sinh vào THPT năm học 2022-2023; chuyên đề tìm hiểu nghị định, quy định chi tiết một số điều của Luật cư trú; chuyên đề trẻ em sinh ra từ những người mẹ ở tuổi vị thành niên, thực trạng, nguyên nhân, hậu quả;…

Tiếp đó, báo cáo đánh giá công tác tuyên vận tháng 5 nêu rõ: Các thành viên trong ban tuyên vận xã, các tổ tuyên vận thôn đã tích cực chủ động trong công tác, bám sát cơ sở, tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của Nhân dân. Ban Tuyên vận xã chấm điểm, đánh giá phân xếp loại đối với các tổ tuyên vận thôn và đề ra các nhiệm vụ cụ thể triển khai thực hiện trong tháng 6. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, có 9 ý kiến phát biểu của các đại biểu đến từ các Tổ tuyên vận thôn, Ban tuyên vận xã và Nhân dân trong thôn Lồ Cố Chin, các ý kiến đã được Đảng ủy, Ban tuyên vận xã tiếp thu, trả lời ngay tại hội nghị.

  Đồng chí Hoàng Văn Tuyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai, phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai đã ghi nhận và đánh giá cao về hình thức, nội dung và sự sáng tạo của các báo cáo viên đã sử dụng tiếng dân tộc thiểu số để thông tin tại hội nghị, việc thực hiện mô hình tổ chức hội nghị luân phiên tại các thôn đã truyền tải được các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến trực tiếp với người dân. Đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Đảng ủy xã tiếp tục chỉ đạo, tổ chức hội nghị Tuyên vận theo đúng quy định, thông qua hoạt động tuyên vận khẳng định vai trò lãnh đạo, định hướng công tác chính trị, tư tưởng của các cấp ủy đảng góp phần quan trọng trong công tác xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương.

Nguyễn Thị Minh Xuân UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mường Khương (3)
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập