Huyện uỷ Mường Khương trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 7/11/2021

Ngày 4/11/2021, Huyện uỷ Mường Khương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên của xã Pha Long, Tung Chung Phố và Nấm Lư. Dự lễ trao huy hiệu đảng có đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ.

Trong đợt 7/11, 3 xã Pha Long, Tung Chung Phố và Nấm Lư có 5 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng; trong đó, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng và 4 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng. 

Đảng viên Pờ Si Hoà và đảng viên Lồ Dìn Chín, Đảng bộ xã Tung Chung Phố vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng đợt 7/11

Đảng viên Giàng Cồ Phủ và đảng viên Lý Thị Sen, Đảng bộ xã Pha Long vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng

Đảng viên Lù Dung Chấn – Đảng bộ xã Nấm Lư vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Huy hiệu đảng là cột mốc đánh dấu quá trình phấn đấu rèn luyện của mỗi đảng viên và là tấm gương sáng, là động lực phấn đấu cho thế hệ trẻ noi theo. 

Đảng viên Pờ Si Hoà, Đảng bộ xã Tung Chung Phố phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu

Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đều bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy huyện với mỗi đảng viên và xin hứa tiếp tục rèn luyện, luôn gương mẫu để xứng đáng với Huy hiệu cao quý của Đảng đã trao tặng. 

Mỹ Anh Trung tâm văn hoá TT, TT huyện Mường Khương (7)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập