Công an huyện Mường Khương tổng kết công tác năm 2022, phát động thi đua 2023
Chiều ngày 11/1/2023 Công an huyện Mường Khương đã tổ chức tổng kết công tác năm 2022, phát động thi đua 2023. Dự buổi tổng kết có đồng chí Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Lãnh đạo một số phòng, ban Công an tỉnh Lào Cai, huyện Mường Khương, Công an các xã, Thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội nghị

Thượng tá Trần Minh Hoạch - Trưởng Công an huyện Mường Khương khai mạc hội nghị

          Năm 2022, Công an huyện Mường Khương đã phát huy vai trò nòng cốt, chủ động tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện xây dựng và ban hành các Chỉ thị và kế hoạch về công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2022. Chủ động tổ chức, phối hợp với lực lượng biên phòng nắm tình hình trên tuyến biên giới, đảm bao an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị quan trọng của địa phương. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được triển khai hiệu quả. An ninh biên giới, an ninh nội địa đảm bảo và giữ vững. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, góp phần huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn 

          Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực mà đội ngũ cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã đạt được trong năm qua. Để tiếp tục và giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong năm 2023. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn, lực lượng vũ trang Công an huyện tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm mà Đảng, Nhà nước giao phó, giữ ửng ổn định an ninh chính trị trên địa bàn.

Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

          Với những thành tích đạt được đã có 01, tập thể, 01 cá nhân, được nhận Bằng khen của Bộ Công an vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Dự án dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân, 01 tập thể, 05 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” từ năm 2021 – 2022.  Nhiều tập thể,  cá nhân  được các cấp khen thưởng vì có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua năm 2022.

           Tại hội nghị Công an huyện Mường Khương cũng đã phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc năm 2023” đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan, đơn vị và Công an các xã, thị trấn với khẩu hiệu “Xây dựng lực lượng Công an thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”.

Kim Huệ
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập