Công an huyện Mường Khương tuyên truyền phổ biến pháp luật và cải cách thủ tục hành chính
    Vừa qua, Công an huyện Mường Khương đã tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến các quy định nhập cảnh, xuất cảnh liên quan đến người nước ngoài. Trong buổi tuyên truyền, Đội An ninh đã phổ biến cho các chủ cơ sở lưu trú các quy định về nhập cảnh, xuất cảnh, lưu trú đối với người nước ngoài; hướng dẫn cách đăng ký tài khoản và khai báo lưu trú trên công thông tin xuất nhập cảnh của Công an tỉnh.
anh tin bai

Công an huyện Mường Khương tuyên truyền phổ biến pháp luật và cải cách thủ tục hành chính

          Điều này phục vụ đảm bảo đúng quy định pháp luật nhất là từ ngày 27/7, Cửa khẩu Mường Khương, tỉnh Lào Cai đã chính thức khôi phục trở lại hoạt động. Ngoài ra, tại lối mở Lồ Cố Chin thuộc xã Pha Long, Mường Khương cũng được mở lại hoạt động xuất nhập cảnh cho cư dân biên giới hai nước.

anh tin bai

          Tại buổi tuyên truyền, các chủ cơ sở lưu trú cũng đã ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong việc lưu trú của người nước ngoài.

anh tin bai

Các chủ cơ sở lưu trú cũng đã ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong việc lưu trú của người nước ngoài

          Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú và phương thức, thủ đoạn hoạt động phạm tội của người nước ngoài tại Việt Nam có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình hiện nay, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho người nước ngoài sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện, vừa góp phần thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác quốc tế, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

 

Kim Huệ
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập