Mường Khương: Ra quân cao điểm trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Sáng 15/11/2022, Công an huyện Mường Khương tổ chức Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Dự và chủ trì lễ ra quân có Thượng tá Trần Minh Hoạch - Ủy viên BTV Huyện ủy - Trưởng Công an huyện. Cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ các Đội lực lượng Công an huyện, các xã, Thị trấn.

Lễ ra quân nhìn từ trên cao

 

Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện thực hiện nghi lễ ra quân

          Đợt cao điểm ra quân được thực hiện từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 15/2/2023, nhằm tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Trong đó tập trung vào phòng ngừa, ngăn chặn, vô hiệu hóa các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia. Áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tấn công, trấn áp các loại tội phạm hình sự, tội phạm ma túy, kinh tế, môi trường. Tập trung đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông.

Thượng tá Trần Minh Hoạch - Ủy viên BTV Huyện ủy - Trưởng Công an huyện quán triệt một số nội dung tại buổi lễ ra quan

 

Lãnh đạo Công an huyện, các đội nghiệp vụ, Công an các xã, Thị trấn tham dự lễ ra quân

          Trong 10 tháng năm 2022, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện Mường Khương tương đối ổn đinh và được giữ vững đã góp phần vào việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh; các hoạt động kinh tế, xã hội, đời sống nhân dân được cải thiện. Lực lượng vũ trang trong huyện đã tập trung đấu tranh làm thất bại âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch, hoàn thành mục tiêu không để hình thành các điểm nóng về an ninh trật tự; không để tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra… Ngay sau lễ ra quân các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, Thị trấn đã ra quân tổ chức diễu hành, tuyên truyền đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 dọc tuyến đường trung tâm huyện.

 

 

Ngay sau lễ ra quân các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, Thị trấn đã ra quân tổ chức diễu hành dọc tuyến đường trung tâm huyện

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (6)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập