Lễ ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ xã Cao Sơn (Giai đoạn 1962 - 2020)

Ngày 6/10/2021, Đảng bộ xã Cao Sơn tổ chức Lễ ra mắt cuốn lịch sử đảng bộ xã giai đoạn 1962 – 2020. Dự lễ ra mắt có Đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Đồng chí Hoàng Trường Minh, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí nguyên Lãnh đạo xã qua các thời kỳ và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ xã.

Quang cảnh buổi lễ

            Sau nhiều tháng dày công nghiên cứu, sưu tầm và biên soạn, cuốn lịch sử Đảng bộ xã Cao Sơn giai đoạn 1962 - 2020 đã chính thức ra mắt. Cuốn sách ghi lại những chặng đường lịch sử chiến đấu và xây dựng đầy hy sinh gian khổ nhưng vô cùng vẻ vang, rất đỗi tự hào của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc xã Cao Sơn. Đồng thời, tổng kết lại những kinh nghiệm lãnh đạo phong trào cách mạng cũng như những thành tựu mà Nhân dân và Đảng bộ xã đã nỗ lực đạt được trong những năm qua.

Đại biểu dự Lễ ra mắt

            Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Cao Sơn giai đoạn 1962 -2020 có độ dài 287 trang với 5 chương: Chương 1: Cao Sơn - vùng đất, con người truyền thống lịch sử văn hoá; Chương 2: Chi bộ Cao Sơn trong những năm (1962-1975); Chương 3: Chi bộ Cao Sơn lãnh đạo nhân dân xây dựng và bảo vệ tổ quốc (1976-1985); Chương 4: Chi bộ Cao Sơn lãnh đạo thực hiện đường lối đổi mới của Đảng vào cuộc sống của Nhân dân (1986-1996); Chương 5: Đảng bộ xã Cao Sơn lãnh đạo đẩy mạnh công cuộc đổi mới theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá (1996 - 2020).

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tặng hoa chúc mừng

            Việc hoàn thành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Cao Sơn là một sự kiện hết sức quan trọng và đáng tự hào của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong xã. Đây là cuốn tài liệu quý giá góp phần tích cực trong việc lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ của địa phương về phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương đất nước.

Đồng chí Sùng Sèo, Nguyên Bí thư Đảng ủy xã phát biểu

Đại diện tuổi trẻ xã Cao Sơn phát biểu

            Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, đồng lòng của Đảng bộ và Nhân dân xã Cao Sơn trong thời gian qua trong việc nỗ lực tổ chức sưu tầm tư liệu, gặp gỡ nhân chứng, biên soạn, tổ chức nhiều lần Hội thảo, đến nay đã hoàn thành cuốn Lịch sử với hình thức đẹp, nội dung sâu sắc, ý nghĩa, chân thực. Đây là một sự kiện quan trọng, đáng tự hào của Đảng bộ và Nhân dân trong xã, nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử truyền thống, thể hiện trách nhiệm, thái độ trân trọng lịch sử và sự tri ân đối với các thế hệ đi trước. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ và Nhân dân xã Cao Sơn trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; truyền thống xây dựng, phát triển địa phương trong thời kỳ đổi mới; vận động cán bộ và Nhân dân đoàn kết, tích cực phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng quê hương Cao Sơn ngày càng phát triển.

Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Cao Sơn có độ dày 287 trang

Các đại biểu dự Hội nghị được tặng sách

            Nhân dịp này, Lãnh đạo xã đã trao tặng sách cho các đại biểu về tham dự và các cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ xã./.

Phương Sửu Trung tâm Văn háo TT-TT huyện Mường Khương (8)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập