Agribank Chi nhánh H. Mường Khương – Lào Cai II triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng "Mùa hè xanh - Tăng nhanh tích lũy"
Để huy động nguồn tiền nhàn rỗi trong nhân dân, Agribank Chi nhánh Mường Khương-Lào Cai II đã thực hiện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá nhiều nội dung liên quan đến các sản phẩm tiện ích tiền gửi; Nhằm tự chủ về công tác nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu vốn vay của trên địa bàn huyện. Chi nhánh đã triển khai nhiều biên pháp như giao chỉ tiêu huy động vốn đến từng cán bộ trong đơn vị. Vận động khách hàng mở tài khoản thanh toán, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; nâng cao chất lượng các dịch vụ thanh toán, nâng cao văn hóa doanh nghiệp, tạo niềm tin gắn bó của khách hàng với Ngân hàng. Với nhiều loại sản phẩm tiền gửi đa dạng, phong phú, với nhiều mức lãi suất hấp dẫn đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Trong đó, tiết kiệm dự thưởng là “chất xúc tác” để Agribank Chi nhánh huyện đẩy mạnh tăng trưởng huy động vốn.

   

Agribank Chi nhánh H. Mường Khương – Lào Cai II triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng "Mùa hè xanh - Tăng nhanh tích lũy"

    Từ ngày 25/7/2022 đến hết ngày 11/11/2022 Agribank Chi nhánh Mường Khương triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng "Mùa hè xanh - Tăng nhanh tích lũy" Do Agribank Việt Nam triển khai trên quy mô cả nước, với nhiều giải thưởng hấp dẫn nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành cùng Agribank trong suốt thời gian qua. Cụ thể chương trình được triển khai đối với tất cả khách hàng là cá nhân (theo quy định hiện hành về gửi tiền gửi tiết kiệm trong hệ thống Agribank) tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh Mường Khương. Với kỳ hạn tiền gửi: Tiết kiệm dự thưởng bằng đồng Việt Nam (VNĐ) kỳ hạn 06 tháng, 09 tháng, 12 tháng và 24 tháng. Mức tiền gửi tiết kiệm để nhận mã dự thưởng: khách hàng được nhận 01 mã dự thưởng khi gửi đủ số tiền 15 triệu đồng đối với kỳ hạn 6 tháng, 12 triệu đồng đối với kỳ hạn 9 tháng, 8 triệu đồng đối với kỳ hạn 12 tháng và 5 triệu đồng đối với Kỳ hạn 24 tháng. Tùy thuộc vào số tiền gửi (bằng hoặc lớn hơn mức tối thiểu theo quy định) khách hàng sẽ nhận được số lượng mã dự thưởng là 01 mã hoặc bội số của mã dự thưởng tương ứng với số tiền gửi, kỳ hạn gửi tiền nêu trên. Tổng số giải thưởng là trên 24 nghìn giải với tổng giá trị trên 12 tỷ đồng. Trong đó có 01 giải đặc biệt 1 tỷ đồng bằng 1 Sổ tiết kiệm có Kỳ hạn trả lãi sau toàn bộ bằng VNĐ. Ngày mở thưởng và công bố kết quả trúng thưởng dự kiến 17/11/2022 sau khi kết thúc đợt huy động dự thưởng thông qua quay số trúng thưởng, thông tin trúng thưởng sẽ được Agriabank thông báo rộng rãi trên các phương tiện thôn tin đại chúng và được thông báo tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên cả nước.. 

    Ông Nguyễn Hồng Mạnh - Giám đốc Agribank Chi nhánh Mường Khương cho biết: Chương trình dự thưởng đợt này nhằm đa dạng hóa và tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm huy động vốn, nâng cao khả năng cạnh tranh của Chi nhánh trên thị trường; gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền và tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng với Agribank. Đây cũng là một kênh thu hút vốn phục vụ đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn cũng như tạo điều kiện giúp khách hàng trên địa bàn tiếp cận vốn khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Năm 2021, mặc dù đối mặt nhiều khó khăn, song với các giải pháp linh hoạt, sáng tạo, Agribank Chi nhánh Mường Khương là một trong những Chi nhánh thuộc tốp đầu toàn hệ thống ngân hàng tại tỉnh ta về huy động vốn. Theo đó kết quả huy động vốn năm 2021 đạt 545 tỷ đồng. Với việc thiết kế các gói tiết kiệm dự thưởng cũng như lãi suất gửi tiết kiệm ưu đãi, Agribank Chi nhánh Mường Khương đặt mục tiêu vốn huy động năm 2022 là 630 tỷ đồng, tăng 85 tỷ đồng so với cuối năm 2021.

    Với những cách làm thiết thực, hiệu quả, có thể khẳng định Agribank Chi nhánh Mường Khương sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy, đồng hành với khách hàng và bà con nông dân trên địa bàn huyện trong đầu tư phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập và góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (1)
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập