Bí thư Huyện uỷ Mường Khương Giàng Quốc Hưng tham gia cùng đoàn lãnh đạo tỉnh Lào Cai, Lai Châu khảo sát và trao đổi về tuyến du lịch kết nối hai tỉnh trên đỉnh Ky Quan San

           Ngày 3/3, đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh khảo sát tuyến du lịch kết nối hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. huyện Mường Khương có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

anh tin bai

Đoàn xuất phát từ 5 giớ sáng

                    Ky Quan San nằm giữa ranh giới tự nhiên của 2 xã Sin Suối Hồ (Phong Thổ, Lai Châu) và Sàng Ma Sao (Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Vì thế, hành trình chinh phục Ky Quan San có thể bắt đầu từ Lào Cai hoặc Lai Châu tùy sở thích của du khách. Đoàn Công tác của tỉnh xuất phát từ chân núi tại thôn Ky Quan San, xã Sàng Ma Sáo (Bát Xát) lúc 5 giờ và đến đỉnh Ky Quan San (3.046 m) lúc 15 giờ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện trên hành trình chinh phục đỉnh Ky Quan San.

anh tin bai

Đoàn khảo sát du lịch của tỉnh Lào Cai, huyện trên đỉnh Ky Quan San

anh tin bai

Bí thư Huyện ủy Mường Khương Giàng Quốc Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong

anh tin bai

Bí thư Huyện ủy Mường Khương Giàng Quốc Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường

    Ky Quan San được đưa vào khai thác từ năm 2012, ngay sau đó, điểm đến này đã được biết đến rộng rãi, trở thành một trong những điểm trekking cực kỳ nổi tiếng, được nhiều người mê xê dịch đến săn mây.

1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập