UBND huyện Mường Khương họp bàn giải pháp Nâng cao hoạt động giáo dục trường bán trú năm học 2021 - 2022

Ngày 3/10/2021, UBND huyện Mường Khương tổ chức Hội nghị bàn giải pháp hỗ trợ học sinh bán trú năm học 2021 - 2022. Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện quán triệt nội dung hội nghị

Tại hội nghị, phòng GD - ĐT huyện đã báo cáo nhanh một số kết quả đạt được trong hoạt động bán trú tại các trường học, một số khó khăn cần tháo gỡ. Các Đại biểu, lãnh đạo các trường học đã tập trung thảo luận có những ý kiến đóng góp, đề xuất với UBND huyện trong việc đảm bảo hoạt động bán trú đối với các em học sinh không còn được hỗ trợ theo Nghị định 116. Như đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hỗ trợ các tổ chức, ban ngành đoàn thể, các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ thêm gạo, giúp đảm bảo việc ăn, ở bán trú cho các em. Có những chính sách hỗ trợ về dụng cụ học tập, học phẩm, thuốc y tế giúp các em yên tâm khi đến lớp. 

 

Phòng GD - ĐT huyện đã báo cáo nhanh một số kết quả đạt được trong hoạt động bán trú tại các trường học, một số khó khăn cần tháo gỡ

Các Đại biểu tập trung thảo luận

            Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp chặt chẽ với UBND các xã để tổ chức rà soát, thống kê, lập danh sách các đối tượng bị tác động; tổ chức tuyên truyền các chính sách mới tới từng hộ gia đình học sinh. Vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên tự nguyện góp công sức trong việc quản lý, chăm sóc học sinh bán trú; đồng thời, khuyến khích một số xã đang có phương án vận động xây dựng quỹ để hỗ trợ học sinh thuộc hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện kết luận hội nghị

Kim Huệ Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Mường Khương (6)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập