Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện Mường Khương kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay tại xã Nậm Chảy
 Đoàn kiểm tra Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mường Khương do đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra hoạt động cho vay và sử dụng vốn vay chính sách xã hội trên địa bàn xã Nậm Chảy.

   anh tin bai

Đoàn tiến hành kiểm tra mô hình trồng chuối tại thôn Lùng Phìn A - xã Nậm Chảy

    Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra trực tiếp việc sử dụng nguồn vốn vay từ các chương trình cho vay như Nghị quyết 06 của HĐND tỉnh Lào Cai, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, cho vay trồng chè, trồng chuối, chăn nuôi lợn, gia súc... Qua kiểm tra cơ bản các đối tượng được vay vốn đều được vay theo đúng quy định, sử dụng đúng mục đích. Đến nay, toàn xã Nậm Chảy có 374 hộ được vay vốn theo các chương trình cho vay với tổng số tiền gần 25 tỷ đồng. Hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm được tổ chức tốt. Công tác đôn đốc thu hồi nợ gốc và nợ lãi đến hạn được Ngân hàng chính sách xã hội và UBND xã đặc biệt quan tâm.

anh tin bai
anh tin bai

Mô hình trồng chè và cây ăn quả tại xã Nậm Chảy

    Nhờ thực hiện hiệu quả, đúng mục đích các nguồn vốn vay, các nguồn vốn ưu đãi từ Ngân hàng chính sách xã hội đã giúp thu hút, tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm ổn định cho người dân trên địa bàn xã. Đặc biệt chương trình cho vay giảm nghèo đã phát huy được nguồn vốn giúp người dân thoát nghèo và từng bước vươn lên trong cuộc sống.

 

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập