Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phối hợp với các đơn vị tổ chức các Chương trình thiện nguyện

Trong những ngày cuối năm 2018, Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương đã phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Huyện tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và tặng quà cho nhân dân và các em học sinh tại các thôn vùng cao biên giới Thị trấn Mường Khương.

Ngày 28/12/2018 Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phối hợp với Hội đồng niên Bính Thìn 1976 Lào Cai tổ chức trao tặng quà cho bà con nhân dân và các em học sinh tại thôn Sả Hồ, Thị trấn Mường Khương. Chương trình đã trao tặng 60 thùng Mì tôm, gần 100 bộ quần áo ấm, giày tất, sách vở và đồ chơi cho các em học sinh tại thôn biên giới Sả Hồ, thị trấn Mường Khương. Tổng giá trị quà tặng hơn 15.000.000đ

                       

 

Niềm vui của trẻ nhỏ thôn Sả Hồ, thị trấn Mường Khương khi nhận được quần áo ấm từ Chương trình

Trong tháng 12 Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phối hợp với Đồn Biên Phòng Mường Khương và nhóm Thiện Nguyện Xanh tổ chức Chương trình “ Mầm Xanh Biên Giới” tại các thôn: Lao Chải, Choán Ván và Dê Chú Thàng, đây là các thôn vùng cao biên giới  thuộc Thị trấn Mường Khương.

Tại thôn Lao Chải, chương trình đã trao tặng 54 áo ấm, 60 bộ quần áo, 20 chăn bông và 03 xuất học bổng cho các em học sinh tại các điểm trường.

 

Chương trình trao tặng quà cho các em học sinh tại các điểm trường thôn Dê Chú Thàng

Tại thôn Choán Ván và Dê Chú Thàng, chương trình đã trao tặng 130 áo khoác, 20 thùng mỳ tôm và 2 hộp đồ chơi cho các bé mầm non và tiểu học.

Tổng giá trị quà trao tại 3 thôn là: 21.380.000 đồng.

Chương trình trao tặng quà cho các em học sinh tại Thôn Choán Ván, Thị trấn Mường Khương

Đây là những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và vô cùng thiết thực đã góp phần giúp các em học sinh thêm vững vàng và ấm áp hơn để các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và học tập.


 Tác giả: Phạm Thảo- Thị trấn Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập