Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch Corona và phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân các thôn biên giới

Trước tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona gây ra. Ngày 04/02/2020 Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phối hợp với trạm y tế tổ chức phát tờ rơi, tuyên truyền phòng chống ngăn chặn dịch Corona trên toàn địa bàn thị trấn.

Đối với các thôn biên giới Ban tuyên vận Thị trấn đã tổ chức phát 3.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho các thôn Choán Ván, Lao Chải, Sả Hồ, Chúng Chải A, Chúng Chải B và thôn Dê Chú Thàng. Số lượng khẩu trang trên được ban tuyên vận kêu gọi ủng hộ từ các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn để chung tay phòng chống dịch.

 

Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân thôn Choán Ván

 Cùng với các hoạt động hướng dẫn nhân dân cách sử dụng khẩu trang đúng quy định và vệ sinh tay bằng dung dịch có cồn, trạm y tế cũng đã tổ chức khám bệnh ban đầu cho các trường hợp có dấu hiệu bị sốt, ho... Qua kiểm tra khám bệnh ban đầu chưa phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu mắc vi rút Corona. Trong thời gian tới Đảng ủy Thị trấn tiếp tục chỉ đạo Ban tuyên vận và các ban ngành đoàn thể làm tốt công tác truyên truyền phòng chống dịch Corona ngay từ cơ sở, kịp thời phát hiện các trường hợp có dấu hiệu mắc vi rút Corona để cách ly khám chữa.

 

Trạm y tế tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch Corona cho nhân dân


 Tác giả: Quang Thảo - Thị trấn Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập