Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương tổ chức chương trình “ Chung tay cùng trẻ đến trường”

  Hòa chung với không khí cả nước náo nức tổ chức ngày hội  “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 5/9 Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phối hợp với VNPT huyện Mường Khương, Đồn Biên Phòng Mường Khương và các đơn vị đứng trên địa bàn tổ chức chương trình “ Chung tay cùng trẻ đến trường” tại Trường tiểu học số 2 Thị trấn Mường Khương.

           Trường Tiểu học số 2 Thị trấn Mường Khương là một điểm trường còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở hà tầng, các em học sinh thường gặp khó khăn vất vả mỗi khi trời mưa bão, giao thông bị chia cắt, đường đất trơn trượt lầy lội. Thấu hiểu những vất vả của các em học sinh và nhà trường chương trình “Chung tay cùng trẻ đến trường” đã trao tặng 200 đôi ủng, 200 chiếc ô, 200 khăn quàng đỏ và 100 cuốn vở cho các em học sinh. Tổng giá trị quà tặng 20.000.000đ. Để có nguồn kinh phí thực hiện chương trình Ban tuyên vận Thị trấn đã phát động chương trình “Chung tay cùng trẻ đến trường” và đã nhận được sự ủng hộ chia sẻ từ các nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt sự quan tâm ủng hộ của các đơn vị đứng chân trên địa bàn như VNPT Huyện Mường Khương, Đồn Biên phòng Mường Khương…

          

 

(Ban tuyên vận phối hợp với các đơn vị trao tặng quà cho các em học sinh)

         Phát biểu tại chương trình trao tặng quà cho các em học sinh, đồng chí Phạm Quang Thảo – PBT. ĐU – Trưởng ban tuyên vận T.T Mường Khương chia sẻ: “ Những phần quà dù chỉ là những chiếc ô, những đôi ủng, những chiếc khăn quàng đỏ tuy nhỏ nhưng kèm theo đó là cả tấm lòng của các nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc dành tặng cho các em. Đó không chỉ là hành trang cùng các em đến lớp mỗi khi trời mưa nắng mà đó còn là sự cảm thông chia sẻ hơi ấm tình người, là hành trang giúp các em bước vào đời.”

           Tại buổi lễ khai giảng năm học mới thầy và trò Trường tiểu học số 2 thị trấn Mường Khương không khỏi vui mừng, xúc động khi được Đảng ủy Thị trấn và các nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc quan tâm chia sẻ và giúp đỡ. Thầy và trò nhà trường hứa sẽ cố gắng dạy tốt, học tốt rèn luyện phấn đấu để trở thành người có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương đất nước, xây dựng Thị trấn Mường Khương thân yêu ngày càng giàu đẹp.

 

         

 

(Niềm vui của các em học sinh khi nhận được những món quà từ chương trình “Chung tay cùng trẻ đến trường”)


 Tác giả: Quang Huy - Thị trấn Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập