Đảng ủy xã Nậm Chảy tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 4 - Tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân Quý II năm 2021
Ngày 13/4/2021 tại nhà văn hóa Thôn Lao ChảiĐảng ủy xã Nậm Chảy tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 4 - Tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân Quý II năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên BTV huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện, đại diện lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương, Bí thư các Chi bộ cùng đông đảo bà con Thôn Lao Chải - xã Nậm Chảy.

Quang cảnh buổi đối thoại

          Các Đại biểu tham dự hội nghị đã được triển khai Nghị định 196 của Thủ tướng Chính Phủ, công tác tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Tại nghị các Đại biểu đã được lắng nghe 8 ý kiến kiến nghị, đề xuất của cử tri trên địa bàn xã Nậm Chảy. Các kiến nghị, đề xuất chủ yếu xoay quanh vấn đề đất đai, đào tạo và giải quyết việc làm cho người lao động địa phương; công tác khoanh nuôi, bảo vệ rừng, nâng cấp hệ thống kênh mương, nước sạch hợp vệ sinh, hệ thống thông tin liên lạc, kinh phí hỗ trợ phát dọn các cột mốc, nhà văn hóa và đặc biệt nhiều ý kiến đề xuất cần có biện pháp quyết liệt trong việc tuyên truyền, ngăn chặn tình trạng tảo hôn trên địa bàn xã ...

Tại nghị các Đại biểu đã được lắng nghe 8 ý kiến kiến nghị, đề xuất của cử tri trên địa bàn xã Nậm Chảy

          Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, UBND xã đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân, qua đó trả lời trực tiếp một số ý kiến của bà con.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, UBND xã đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân, qua đó trả lời trực tiếp một số ý kiến của bà con

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ sự quan tâm và tiếp thu nghiêm túc các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu, đồng thời trực tiếp trả lời các kiến nghị, đề xuất cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Nậm Chảy. Đồng chí yêu cầu các ban, ngành của huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan cần nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các đại biểu đã phát biểu tại hội nghị, để nghiên cứu, kịp thời giải quyết các vấn đề còn nổi cộm trong thời gian sớm nhất.

 

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

 

Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy và mở rộng quyền làm chủ của nhân dân trong tuyên truyền, phổ biến chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ trương, chính sách của huyện, xã, những thuận lợi, khó khăn trong công tác lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, sự quản lý, điều hành của chính quyền; đồng thời trực tiếp lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để giải quyết, chỉ đạo giải quyết kịp thời những kiến nghị, những vấn đề bức xúc, nổi cộm mà nhân dân đang quan tâm.

 

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Mường Khương (10)
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập