BAN TUYÊN VẬN THỊ TRẤN MƯỜNG KHƯƠNG PHỐI HỢP VỚI CÁC ĐƠN VỊ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THÁNG 7 NĂM 2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2019), để bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với người có công với cánh mạng,  Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương tổ chức Chương trình " Tri ân tháng 7 năm 2019" giúp đỡ cho gia đình bệnh binh Trương Công Sự - địa chỉ số nhà 496 - TDP Xóm Chợ - Thị trấn Mường Khương - Huyện Mường Khương.

Gia đình bệnh binh Trương Công Sự hiên nay có 03 khẩu. Ông Sự - sinh năm 1952, là bệnh binh trong cuộc kháng chiến bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1988, vợ ông là bà Vương Thị Lù - sinh năm 1955, bà không may mắc bệnh Cường Giáp nhiều năm nay phải đi điều trị tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Con gái ông bà là chị Trương Thị Xuân - sinh năm 1980, năm chị Xuân lên 6 tuổi trong một lần bị sốt chị không may bị biến chứng dẫn đến bị mù 02 mắt và ảnh hưởng đến não. Gia đình đặc biệt khó khăn.  

 

      Chị Trương Thị Xuân – con gái bệnh binh Trương Công Sự

Năm 2012 gia đình ông Sự được Đảng và nhà nước quan tâm hỗ trợ kinh phí, ông bà đã vay mượn các nơi để xây dựng căn nhà tình nghĩa. Đến năm 2013 huyện Mường Khương bị mưa đá, căn nhà cấp 4 của gia đình đã bị hư hại hết phần mái, đến nay đã hơn 6 năm gia đình đã nhiều lần sửa chữa nhưng không có tiền thay mái tôn mới nên mỗi khi trời mưa bão là gia đình lại ngập trong nước.
           Trước những khó khăn vất vả của gia đình bệnh binh Trương Công Sự, Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương đứng ra kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân ở khắp mọi nơi ủng hộ giúp đỡ gia đình ông Sự để thay mới toàn bộ phần mái tôn. Tổng số tiền quyên góp ủng hộ được 13.100.000 đồng.

Sáng ngày 26/7/2019 Ban tuyên vận thị trấn đã bàn giao công trình mái tôn mới tổng trị giá 13.000.000đ cho gia đình bệnh binh Trương Công Sự. Diện tích mái tôn thay mới là 86 m2.

 

Đ/c Nguyễn Quốc Hương – HUV-Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn Mường Khương

thăm hỏi, động viên gia đình bệnh binh Trương Công Sự

Đến tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Quốc Hương – HUV-Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn Mường Khương cùng các cơ quan đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ cho chương trình. Phát biểu tại chương trình Đ/c Nguyễn Quốc Hương động viên, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những công lao của các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc nói chung và những đóng góp của cá nhân bệnh binh Trương Công Sự nói riêng.

 

Ban tuyên vận phối hợp với các đơn vị trao tặng mái tôn cho gia đình bệnh binh Trương Công Sự

Thay mặt gia đình bệnh binh Trương Công Sự đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Đảng ủy - UBND, đặc biệt là Ban tuyên vận thị trấn Mường Khương và các cơ quan, đơn vị, các cá nhân đã thăm hỏi, động viên giúp đỡ kịp thời tới đời sống vật chất, tinh thần của đối tượng chính sách, người có công. Đó là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp gia đình ông và các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


 Tác giả: Ngọc Anh- Thị trấn Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập