Hội nghị báo cáo viên tháng 9 năm 2020
Sáng ngày 01/10/2020, tại phòng họp số 1 Huyện ủy, Ban tuyên giáo huyện ủy Mường Khương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 9 năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện dự và chủ trì hội nghị.

 Quang cảnh hội nghị

          Tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh công tác tại huyện đã thông tin những nội dung của chuyên đề: Kết quả và bài học kinh nghiệm trong tổ chức Đại hội. Tổ chức cơ sở Đảng và cấp trên trực tiếp cơ sở, một số nhiệm vụ đặt ra đối với các cấp ủy đảng trong thời gian tới; triển khai kế hoạch sản xuất cây vụ đông, công tác phòng chống rét cho đại gia súc trong mùa đông; kết quả công tác giáo dục - đào tạo và định hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2020 - 2021; giao ban công tác tư tưởng và định hướng tuyên truyền thời gian tới.

Những nội dung được báo cáo viên truyền đạt đều mang tính thời sự, rất cần thiết trong việc tuyên truyền

          Những nội dung được truyền đạt tại hội nghị sẽ cung cấp cho đội ngũ báo cáo viên của huyện và các xã, thị trấn những thông tin thời sự hữu ích trong nước, tỉnh, huyện. Từ đó giúp đội ngũ báo cáo viên, cấp ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong toàn huyện thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội trong thời gian tiếp theo.

Hán Hiền Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập