Ban tuyên vận thị trấn Mường Khương phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình thiện nguyện “ Tháng ba cho em”.

Hưởng ứng chương trình hành động “ Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Ngày 27/3/2019 Ban tuyên vận thị trấn Mường Khương phối hợp với nhóm Thiện nguyện xanh; Công ty bảo hiểm Generali - Lào Cai và các đơn vị thiện nguyện tổ chức Chương trình “ Tháng Ba Cho Em” tại các thôn biên giới vùng cao thị trấn Mường Khương.          

 

Chương trình thiện nguyện “ Tháng ba cho em” tại các thôn biên giới vùng cao thị trấn Mường Khương

Cùng với các hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi bổ ích Chương trình đã trao tặng hơn 130 xuất quà gồm bánh kẹo, sữa, đồ chơi và quần áo… cho hơn 130 em học sinh mầm non tại các điểm trường thôn Chúng Chải A, Choán Ván, Sả Hồ, Dê Chú Thàng của thị trấn Mường Khương.

Chương trình cũng đã trao tặng hơn 600 bộ quần áo miễn phí cho trẻ em từ 1 đến 5 tuổi tại các thôn biên giới vùng cao thị trấn Mường Khương. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đồng bào vùng cao về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em; phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống…Góp phần giúp đồng bào vùng cao hiểu và chấp hành nghiêm chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và từng bước giảm nghèo bền vững góp phần nâng cao đời sống cho nhân dân.

 

Chương trình trao tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường thôn Chúng Chải A- Thị trấn Mường Khương.


 Tác giả: Quang Thảo – Thị trấn Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập