Xã Tả Ngài Chồ tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Sáng ngày 04/01/2024, Tại nhà văn hóa đa năng xã Tả Ngài Chồ,  Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tới dự có đồng chí Thào Thị Lan, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện.

     Trong năm 2023,  BCH Đảng bộ xã Tả Ngài Chồ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo,  thực hiện và hoàn thành tốt công tác xây dựng Đảng gắn chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển KT- XH, QP- AN tại địa phương và các chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM.  Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo, tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM trong cán bộ Đảng viên và quần chúng nhân dân.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

         Các chỉ tiêu sản xuất nông lâm nghiệp cơ bản đảm bảo tiến độ, kế hoạch; thương mại, dịch vụ phát triển ổn định; các hoạt động giáo dục, y tế, văn hóa thường xuyên được quan tâm, nhất là chủ động trong công tác phòng chống các loại dịch bệnh, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; an ninh- quốc phòng được đảm bảo, chủ quyền biên giới quốc gia được giữ vữngTổng sản lượng lương thực có hạt đạt 1.784 tấn bằng 98,56% so với kế hoạch. Diện tích trồng chè mới theo kế hoạch giao 10 ha đến nay xã đã thực hiện 10,54 ha đạt 105,4 % kế hoạch giao. Tổng đàn gia súc của xã là 3.520 con bằng 113,9% so với kế hoạch. Trong năm đã tổ chức kết nạp cho 12 quần chúng ưu tú vào đảng đạt 100%;  Nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ là 147.

         Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thào Thị Lan Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ xã đạt được trong năm 2023; đồng chí đề nghị Đảng bộ xã cần tiếp tục bám sát các nhiệm vụ , chỉ tiêu cụ thể của huyện, tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế, các cây trồng chủ lực xã, triển khai tốt các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới; tiếp tục phát triển đảng viên, quan tâm, chú trọng vấn đề tảo hôn và sinh con thứ 3; chăm lo tốt tết nguyên đán cho nhân dân, đặc biệt là các hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn; đảm bảo tốt tình hình an ninh trước, trong và sau tết.

anh tin bai

Đồng chí Thào Thị Lan Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện phát biểu tại hội nghị

         Tại hội nghị, Đảng ủy, UBND xã Tả Ngài Chồ đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, và phong trào thi đua toàn diện năm 2023. 

anh tin bai

Đảng ủy, UBND xã Tả Ngài Chồ trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, và phong trào thi đua toàn diện năm 2023.

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập