Chương trình “Áo ấm mùa đông – Trao nhà tình nghĩa - Sóng và máy tính cho em” tại xã Tả Thàng

         Ngày 6/11/2021, Văn phòng UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Lào Cai, Viettel Lào Cai đã tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa đông – Trao nhà tình nghĩa - Sóng và máy tính cho em” tại xã Tả Thàng. Dự Chương trình tỉnh Lào Cai có đồng chí Phan Quốc Nghĩa, Chánh Văn Phòng, UBND tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai, Viettel Lào Cai. Huyện Mường Khương có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện. Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động có ý nghĩa đối với Cấp uỷ, chính quyền, Nhân dân và các em học sinh xã Tả Thàng.

Khởi công tuyến đừng phục vụ sản xuất nội thôn Bản Phố, xã Tả Thàng

3 hộ gai đình khó khăn được tặng nhà đại đoàn kết

             Mở đầu chương trình là Lễ khởi công tuyến đường nội thôn Bản Phố trị giá 100 triệu đồng; trao tặng 3 nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn. Tại UBND xã Tả Thàng Viettel Lào Cai trao tặng 05 phần quà thuộc Chương trình Sóng và máy tính cho 05 em Học sinh Trường THCS, 05 phần quà cho Học sinh Tiểu học cùng nhiều thiết bị như bàn, ghế inox cho hai nhà trường. Cũng tại chương trình Anh Phạm Quang Phúc – Phố Lu, Bảo Thắng đã hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 07 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Hỗ trợ Công nhân duy tu, sửa trạm Phát thanh xã Tả Thàng... Tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 280 triệu đồng.

Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu

Nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao, tặng quà

            Phát biểu tại chương trình trao quà, đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Văn phòng UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Lào Cai, Viettel Lào Cai. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ khẳng định: Tả Thàng là một trong 10 xã nghèo nhất của tỉnh Lào Cai, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Do đó với những phần quà có ý nghĩa trên đã góp phần giúp người dân và các em học sinh có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Tích cực thi đua lao động sản xuất, đóng góp quan trọng trong công tác xoá đói giảm nghèo tại địa phương. Đồng thời đồng chí Bí thư Huyện uỷ Giàng Quốc Hưng cũng mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các Sở, Ban, ngành của tỉnh đối với các xã còn nhiều khó khăn trên địa bàn huyện Mường Khương.

Phương Sửu Trung tâm văn hóa, TT-TT huyện Mường Khương (5)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập