Trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tại xã Nậm Chảy

          Ngày 04/11, Huyện ủy Mường Khương đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đảng viên Lùng Dìn Sín, thuộc Đảng bộ xã Nậm Chảy. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hà - Uỷ viên BTV - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà - Uỷ viên BTV - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Lùng Dìn Sín.

Vinh dự được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt 07/11 là niềm tự hào lớn lao đối với đồng chí Lùng Dìn Sín. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối những đóng góp tích cực của đồng chí trong công tác xây dựng Đảng, Chính quyền và phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của dân tộc, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà - Uỷ viên BTV - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Mường Khương chúc mừng, bày tỏ sự tri ân đối đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng đợt này. Đó là niềm vinh dự của Đảng bộ xã Nậm Chảy đã có những Đảng viên ưu tú đóng góp cho sự phát triển chung của huyện Mường Khương và mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, góp phần xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch vững mạnh.

Cao Chung Trung tâm Văn hóa TT-TT huyện Mường Khương (3)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập