Lãnh đạo huyện Mường Khương khảo sát Động Na măng xã Pha Long
    Chiều ngày  11/12/2023, Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện cùng đồng chí Nguyễn Trọng Huân, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Phòng văn hoá thông tin huyện đã đi khảo sát Động Na Măng thuộc xã Pha Long.
anh tin bai

Đường vào cửa động Na Măng

     Động Na Măng thuộc xã Pha Long, huyện Mường Khương là một thắng cảnh thiên nhiên đẹp, độc đáo, được hình thành qua các đợt kiến tạo địa chất kéo dài hàng nghìn năm. Vẻ đẹp của danh thắng này không chỉ là những khối nhũ đá, bụt măng, khe nước phía trong lòng hang, mà còn ở sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong và cảnh quan xung quanh hang động. Năm 2019, Động Na măng đã được Bộ Văn hoá thể thao và du lịch công nhận xếp hạng di tích cấp quốc gia.

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo khảo sát bên trong động Na Măng

    Qua đánh giá, khảo sát, các đồng chí lãnh đạo huyện Mường Khương khẳng định: Với cảnh quan thiên nhiên ban tặng, Động Na Măng có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế du lịch, là điểm đến lý tưởng để du khách trải nghiệm và khám phá. Bên cạnh chợ phiên, lễ hội Gầu Tào … động Na Măng sẽ làm phong phú thêm sản phẩm du lịch tại xã Pha Long, góp phần thu hút du khách và giúp người dân địa phương chuyển đổi cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập.

     *)Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Động Na Măng

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh trong động đẹp lung linh huyền ảo

1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập