Thanh Bình tiến hành trồng chè được 60/95 ha
  Theo kế hoạch, năm 2022 xã Thanh Bình trồng mới 95ha chè Tuyết Shan... Hiện, cơ quan chuyên môn của huyện đang phối hợp với UBND xã chỉ đạo bà con đẩy nhanh tiến độ trồng chè, đảm bảo kế hoạch đề ra.

   

Thanh Bình: Đang tiến hành cấp giống để bà con đẩy nhanh tiến độ trồng chè năm 2022 đảm bảo kế hoạch giao

    Để hoàn thành kế hoạch trồng chè, xã đã khảo sát các thôn, bản có điều kiện phù hợp, đồng thời tổ chức họp bàn, thống nhất lựa chọn thôn để triển khai trồng chè.Bên cạnh đó, UBND xã phối hợp với các đoàn thể tích cực tuyên truyền đến người dân về chính sách của Đảng, Nhà nước về hỗ trợ phát triển cây chè cho vùng nguyên liệu tập trung, từ đó người dân tự nguyện chuyển đổi diện tích đất trồng cây hàng năm kém hiệu quả sang trồng chè. Hiện, xã đang đôn đốc bà con tranh thủ thời tiết thuận lợi sau khi được cung ứng giống và phân bón sẽ thực hiện trồng chè. Thời điểm hiện tại nhân dân đã tiến hành trồng được trên 60 ha đạt trên 63% so với kế hoạch giao là 95 ha.

 

 

Thời điểm hiện tại nhân dân đã tiến hành trồng được trên 60 ha đạt trên 63% so với kế hoạch giao là 95 ha.

    Với sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự đồng thuận cao của người dân, tin rằng Thanh Bình sẽ thực hiện thắng lợi kế hoạch trồng chè mới, đảm bảo tiến độ đề ra.

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (2)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập