Hội nghị Tổng kết 5 năm phong trào người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, giai đoạn 2019-2024
Ngày 10/7/2024, tại Nhà văn hóa Thị trấn Mường Khương, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm phong trào người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở giai đoạn 2019-2024. Dự Hội nghị có bà Hà Thị Thiệp - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi Việt Nam, Trưởng Ban Đại diện Hội người cao tuổi Tỉnh Lào Cai cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn. 
anh tin bai

      Hội người cao tuổi huyện có hơn 5.800 cụ, trong đó đối với người cao tuổi còn sức khỏe, nhiệt tình tiếp tục được các cấp, các ngành đề bạt, bổ nhiệm vào công tác tại các vị trí trong huyện, tham gia công tác tại các Hội như: Hội khuyến học, Hội CCB; đại biểu HĐND cấp xã, Bí thư chi bộ thôn, bản, Tổ trưởng Tổ dân phố… 

anh tin bai
      Trong 5 năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực và tinh thần “Tuổi cao - Gương sáng”, cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi huyện luôn gương mẫu và đóng góp tích cực trong công tác  xây dựng Đảng, Chính quyền. Bằng uy tín, sự mẫu mực, kiến thức và kinh nghiệm, người cao tuổi huyện đã làm tốt việc vận động, tập hợp đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương như: "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", "Gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo", Xây dựng "Gia đình văn hóa ", tham gia xây dựng hương ước, quy ước thôn bản, dòng họ; giữ gìn gia phong nề nếp, xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 
anh tin bai

Bà Hà Thị Thiệp - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi Việt Nam phát biểu tại HN

     Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, phát huy vị thế, vai trò người cao tuổi trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.  Đổi mới phương pháp hoạt động công tác Hội, hướng mạnh về chi hội. Đưa nhiều nội dung hoạt động phù hợp với đối tượng người cao tuổi, tạo nhiều sân chơi bổ ích, lý thú để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống có ích. Qua đó thu hút người cao tuổi tham gia tổ chức Hội.

anh tin bai

Cá nhân được khen thưởng vì có thành tích trong phong trào thi đua người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở 

     Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Mường Khương tặng giấy khen cho 6 cá nhân vì có thành tích trong phong trào thi đua người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở giai đoạn 2019-2024.

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập