Bệnh viện Nhi Trung Ương phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức các lớp tập huấn thuộc đề tài nghiên cứu khoa học
Trong 4 ngày từ ngày 15/7 đến ngày 18/7/2024, Bệnh viện Nhi Trung Ương phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương tổ chức các lớp tập huấn thuộc đề tài nghiên cứu khoa học
anh tin bai

      Với 2 lớp tập huấn được mở lần này gồm: Cấp cứu Nhi khoa và Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh thu hút 28 học viên là: Bác sỹ, điều dưỡng các chuyên khoa: nhi, nội, ngoại, cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện; Trung tâm y tế huyện; cán bộ y tế tuyến xã và Phòng khám đa khoa khu vực.

anh tin bai

Bác sỹ nội trú, Thạc sỹ, Tiến sỹ của Bệnh viện Nhi Trung Ương truyền đạt các kiến thức về cấp cứu nhi khoa và hồi sức sơ sinh 

    Tại các lớp tập huấn đội ngũ y, bác sỹ được các giảng viên là Bác sỹ nội trú, Thạc sỹ, Tiến sỹ của Bệnh viện Nhi Trung Ương truyền đạt các kiến thức về cấp cứu nhi khoa và hồi sức sơ sinh tại phòng sinh. Theo đó các học viên vừa được học lý thuyết kết hợp với thực hành.  

anh tin bai

     Qua các lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức về cấp cứu nhi khoa cho bác sỹ và điều dưỡng đang làm trực tiếp tại Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm y tế và đang làm việc tại các Trạm y tế cơ sở. Góp phần phục vụ hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh và nhân dân. 

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập