Đồng chí Nguyễn Trọng Hài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công tại huyện Mường Khương
Chiều ngày 16 /7, đồng chí Nguyễn Trọng Hài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Mường Khương. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; Huyện Mường Khương có đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Đào Thị Bắc, sinh năm 1925, là mẹ liệt sĩ Đỗ Xuân Hoà, cư trú tại thôn Đồng Căm, xã Lùng Vai

anh tin bai

Tặng quà gia đình ông Châu Đức Hùng, sinh năm 1957, thương binh, có tỷ lệ thương tật cơ thể 32%, cư trú tại thôn Na Nhung, xã Bản Lầu.

    Tại các gia đình, Đồng chí Nguyễn Trọng Hài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình và khẳng định Ðảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Lào Cai luôn ghi nhớ, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền huyện Mường Khương tiếp tục quan tâm, động viên và hỗ trợ chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập