Câu lạc bộ Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn (huyện Mường Khương) giao lưu chia sẻ kinh nghiệm công tác Đảng
Chiều ngày 08/4/2024, tại xã Thanh Bình, Câu lạc bộ Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn (huyện Mường Khương) đã tổ chức giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ công tác Đảng quý I năm 2024.
 anh tin bai
Đại biểu đi tham quan vùng chè hàng hóa xã Thanh Bình

    Trước khi gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm, Các đại biểu đã đi tham quan vùng chè hàng hóa của xã Thanh Bình. Hiện nay xã Thanh Bình có tổng diện tích cây chè 830ha, trong đó có trên 678 ha đã cho thu hoạch, Thanh Bình cũng là một trong những xã có diện tích cây chè lớn của huyện Mường Khương. Trong những năm qua, diện tích và sản lượng chè trên địa bàn xã không ngừng tăng lên, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho nhân dân địa phương.

    Trong buổi gặp mặt, giao lưu, các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn trong huyện đã chia sẻ kinh nghiệm công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua hoạt động này thắt chặt mối quan hệ trao đổi công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ của địa phương, đề xuất với huyện nhiều ý kiến trong lãnh đạo, triển khai nhiệm vụ.

anh tin bai
Quang cảnh buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ công tác Đảng quý I năm 2024

     Tiếp đó, cũng đã diễn ra hoạt động thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi giữa Câu lạc bộ Bí thư các xã, thị trấn với đội bóng xã Thanh Bình.

anh tin bai
Lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi         
Mạnh Cường
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập