Phòng GD&ĐT huyện Mường Khương tổ chức Hội thảo dạy học tiếp cận
        Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, hình thức kiểm tra, đánh giá theo chương trình GDPT 2018; trang bị kiến thức cơ bản để học sinh được làm quen và tiếp thu được ngay kiến thức khi học lên các lớp ở cấp tiếp theo, đồng thời tạo tâm thế chủ động cho giáo viên - học sinh trong bước chuyển tiếp giữa các cấp học. Chiều ngày 12/3/2024, Phòng GD&ĐT huyện Mường Khương tổ chức Hội thảo cấp huyện với chuyên đề “Dạy học tiếp cận” năm học 2023-2024.

  anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Văn Vinh - Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu ý kiến tại buổi hội thảo

        Tham dự Hội thảo có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên bậc học Mầm non, Tiểu học, THCS; các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên dạy lớp 5 tuổi, lớp 5, lớp 6 của các đơn vị trường trong toàn huyện.

anh tin bai

         Tại Hội thảo, các thầy cô giáo cùng tham gia dự giờ tiết Tiếng việt, Toán, Ngữ văn tại trường TH số 1 và trường THCS thị trấn do các đồng chí giáo viên tiểu học dạy trên đối tượng học sinh lớp 5 tuổi và giáo viên THCS dạy trên đối tượng học sinh lớp 5.

anh tin bai

         Sau dự giờ, các thầy cô cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ, rút kinh nghiệm, đề xuất một số giải pháp tháo gỡ khó khăn và những vấn đề còn bất cập giữa các cấp học. Đây là hoạt động sinh hoạt chuyên môn thiết thực và bổ ích. Từ kết quả của Hội thảo đã truyền cảm hứng và tạo động lực giúp thầy cô chủ động, tự tin, tạo tiền đề, tâm thế và chuẩn bị hành trang tốt nhất giúp các em học sinh nhanh chóng tiếp cận với phương pháp, kiến thức, kĩ năng đáp ứng mục tiêu, chương trình GDPT 2018./.  

Hà Phượng
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập