Hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền Nghị quyết và xây dựng Kế hoạch, Chương trình hành động, thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng
Ngày 21/3/2024, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với Ban tuyên giáo Huyện uỷ tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền Nghị quyết và xây dựng Kế hoạch, Chương trình hành động, thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thành Long - Trưởng Phòng lý luận và lịch sử Đảng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai; đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện.
anh tin bai

Đồng chí Phạm Thành Long - Trưởng Phòng lý luận và lịch sử Đảng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai phát biểu

anh tin bai

    Tham gia lớp tập huấn 60 học viên là Ban tuyên vận, Báo cáo viên, Tuyên truyền viên cơ sở được Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ truyền đạt một số kỹ năng về tuyên truyền các Nghị quyết; cách xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; kỹ năng phát biểu khi đối thoại, tuyên truyền tới người nghe; kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền ở cơ sở. Lớp tập huấn cũng dành nhiều thời gian để giữa giảng viên và học viên được thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ở cơ sở và chia sẻ cách tuyên truyền sao sao hiệu quả nhất.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Xuân - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện phát biểu 

      Đội ngũ Ban tuyên vận, Báo cáo viên, tuyên truyền viên ở cơ sở được coi là “cầu nối” đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Qua lớp tập huấn là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn huyện được cung cấp, bổ sung và cập nhật những kiến thức mới, các kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo cáo viên, công tác tuyên truyền; qua đó góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mường Khương lần thứ XVIV và Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập