Tổ chức bốc thăm các gian hàng, địa điểm kinh doanh tại Chợ văn hóa xã Cao Sơn, huyện Mường Khương
Sáng ngày 6/3/2024 tại nhà văn hóa đa năng, Hđồng sp xếp, định giá và cho thuê gian hàng Chợ văhóa xã Cao Sơn, huyn Mường Khương, tiếhành tổ chc bc thăcác gian hàng, địđim kinh doanh ti Ch

    Tại đây, Hi đồng sp xếp, định giá và cho thuê gian hàng Chvăn hóa xã Cao Sơn đã thông tin công khai số phiếu có số thứ tự phân vị trí cho từng ngành hàng, sau đó, các hộ dân được gọi tên tuần tự theo thứ tự đã đăng ký, tiến hành bốc thăm số vị trí điểm kinh doanh bằng phiếu kín trước sự chứng kiến của đông đảo người dân và các tiểu thương, sau đó tiểu thương thông báo công khai số vị trí bốc được.

anh tin bai
anh tin bai

 Các tiểu thương đến làm thủ tục bốc thăm chấp hành nghiêm các quy định

    Theo đánh giá của Hi đồng sp xếp, định giá và cho thuê gian hàng Chvăn hóa xã Cao Sơn, các tiểu thương đến làm thủ tục bốc thăm chấp hành nghiêm các quy định. Các bước hướng dẫn, thực hiện đăng ký, tham gia bốc thăm được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo khách quan, đúng đối tượng, công khai và minh bạch. Đa số các tiểu thương khi tham gia bốc thăm đều đồng thuận với phương án tổ chức bốc thăm và bày tỏ mong muốn sớm được di chuyển về địa điểm kinh doanh tại địa điểm mới.

anh tin bai

Chợ văn hóa xã Cao Sơn được xây dựng trên khu đất rộng trên 4.321 m2, tổng mức đầu tư là 7 tỷ đồng

    Được biết, chợ Văn hóa xã Cao Sơn được xây dựng trên khu đất rộng trên 4.321 m2, tổng mức đầu tư là 7 tỷ đồng, với 136 gian hàng.

    Việc bốc thăm chia vị trí kinh doanh tại khu vực chợ mới tạo tính công bằng cho bà con tiểu thương, tạo điều kiện giúp các tiểu thương di chuyển sang khu vực chợ mới để có điều kiện kinh doanh thuận tiện hơn, đồng thời đảm bảo các yếu tố mỹ quan đô thị và đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn xã Cao Sơn

1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập